ตุ๊ก ชนกวนันท์ ให้บุตรสาวทำในสิ่งที่ขอมานาน

ตุ๊ก ชนกวนันท์ ให้บุตรสาวทำในสิ่งที่ขอมานาน

ตุ๊ก ชนกวนันท์ ให้บุตรสาวทำในสิ่งที่ขอมานาน7 ปี เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคุณแม่สายสตรองที่เข้มแข็งทั้งกาย และใจ แม่ที่ไม่เคยเกี่ยงที่จะเลี้ยงบุตรแต่จะเลี้ยงให้ดีที่สุด สำหรับ ตุ๊ก ชนกวนันท์ ซิงเกิลมัม คุณแม่สุดแกร่ง แม่ใจยิ่งใหญ่คนนี้ แม้ชีวิตคู่ของ ตุ๊ก ชนกวนันท์ จะไม่สมบูรณ์แบบ ดั่งใจหมาย แต่ชีวิตของความเป็นแม่ของเธอ

เธอพยายามทำให้แกร่งและสมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อ น้องแพรว และ น้องภูมิ ดวงใจดวงน้อยๆ ของเธอทั้ง 2 ดวง ยิ่งโตยิ่งสวยจริงๆ ค่ะสำหรับ น้องแพรว บุตรสาวคนโตของตุ๊ก ชนกวนันท์กับบ๊วย เชษฐวุฒิ ถึงแม้ว่าตุ๊กและบ๊วยเลิกกันไปแล้ว แต่ก็ทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีไม่ให้ขาดตกบกพร่อง โดยแฟนคลับก็จะเห็นความเคลื่อนไหว ภาพโมเมนต์ต่างๆของน้องแพรวผ่านไอจีทั้ง 2 คน

อย่างล่าสุด แม่ตุ๊ก โพสต์วิดีโอนาทีที่พาน้องแพรวไปทำในสิ่งที่น้องอยากทำมานานกว่า 7 ปีคือการเพิ่มความสวยนั่นเองจ้า โดยระบุข้อความว่า ในที่สุด 7 ปีที่รอคอย มิชชั่น ของแพรววันนี้ก็สำเร็จแล้ว แม่อนุญาต โดยมีแม่โรส @rosenornlen อนุญาตซ้อนอีกที 5555 กล้าๆ กลัวๆ และบอกว่า ไม่เป็นอะไรเลย กำลังใจเพียบ บอกเลยค่ะว่ายิ่งโตยิ่งสวย เพิ่มความสวยแล้วยิ่งดูโตมากๆเลย แม้กระทั่งแฟนคลับยังอดใจชมไม่ได้เลยจริงๆจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ