บอย พิษณุ  เปิดตัวลูกสาวป๊า

บอย พิษณุ เปิดตัวลูกสาวป๊า

เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่อารมณ์มากจริงๆ สำหรับคุณ บอย พิษณุ ก็ได้ถือโอกาสดี ทำคลิปวิดีโอภายใต้ชื่อตอน เปิดตัวลูกสาวป๊า น้องชีต้า ตามคำขอ เพื่อแนะนำ น้องชีต้า ให้ทุกคนได้รู้จักอย่างเป็นทางการ พร้อมเผยถึงเรื่องราวความผูกพัน ที่ผ่านมาหากใครที่ได้ติดตามกัน

และจุดเริ่มต้นของคำว่า ลูกสาว กับ คุณพ่อ ให้ทุกคนได้ฟังอย่างละเอียดว่า ปัจจุบัน น้องชีต้า อายุ 17 ปี เป็นเด็กสาวที่ชื่นชอบ ความสวยความงามมาตั้งแต่เด็กๆ โดยที่ บอย พิษณุ ได้มอบความรักและดูแลมาตั้งแต่ตอนที่อายุได้เพียง 3 ขวบ ซึ่ง น้องชีต้า เป็นลูกของลูกพี่ลูกน้องคนหนึ่งที่เจ้าตัวสนิทสนมคุ้นเคยเป็นอย่างดี นอกจากนั้น บอย พิษณุ ยังได้เสริมอีกว่า เคยมีช่วงหนึ่งที่เจ้าตัวตัดสินใจไม่คุยกับ น้องชีต้า เพราะพฤติกรรมความดื้อในช่วงวัยรุ่น ทั้งติดเพื่อน ทั้งไม่อยากเรียน แถมยังไม่เชื่อฟัง

แต่สุดท้ายก็เข้าใจว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะนิสัยไม่ดีของตัวเองที่ชอบบังคับให้ น้องชีต้า ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากให้เป็น โดยที่ไม่รู้ว่าความต้องการของ น้องชีต้า คืออะไร จนกระทั่งถึงช่วงมัธยมปลาย จึงได้พูดคุยกันอย่างจริงจังถึงความฝันและเป้าหมายที่ น้องชีต้าต้องการจะทำ หรือสิ่งที่รู้สึกสนใจจริงๆ ส่วนทางด้านงานในวงการบันเทิง แม้ น้องชีต้า จะชื่นชอบและมีความกล้าแสดงออก แต่ บอย พิษณุ ก็ได้ให้คำแนะนำว่า อยากให้ดิ้นรนด้วยตัวเอง เพราะชีวิตคนเราไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

ถ้าอยากเต้นก็ต้องฝึก ถ้าอยากเป็นอะไรก็ต้องผลักดันตัวเอง ซึ่งนั่นจะทำให้เราเข้าใจความหมายและคุณค่าของการมีชื่อเสียง ขณะที่ น้องชีต้า เล่าว่า ในปีหน้าเธอมีความตั้งใจที่จะเข้าประกวดในโปรเจกต์ Super Model of Thailand ก่อนจะฝากอินสตาแกรม @cheetas.sterrrr ให้พี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคนได้ติดตามผลงานของเธอในอนาคตด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ