เปิดชีวิต สถาพร อดีตดาราดัง

เปิดชีวิต สถาพร อดีตดาราดัง

เรียกได้ว่าเป็นคนที่อยู่วงการมานานจริงๆ สำหรับ ถา สถาพร นาควิไลโรจน์ (ชื่อเดิม สถาพร นาควิลัย หรือ สถาพร นาควิไล) เกิดเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2508 เป็นชาวจังหวัดชลบุรี เริ่มเข้าวงการด้วยการเป็นโดมอนแมนคนแรกของประเทศไทย ปี 1986 หลังจากนั้นก็ก้าวเข้ามาทำงานในด้านอื่นๆ ในวงการบันเทิงหลังจากที่ครองพื้นที่นายแบบระดับท็อปของประเทศมายาวนานมาก

สถาพรหรือที่คนในวงการบันเทิงรู้จักกันดีในชื่อ ถา เริ่มต้นงานแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก มันเป็นยังงี้ ได้ยังไง ในปี 2530 จากนั้นก็ได้ถ่ายแบบนิตยสารหลายฉบับ และได้มีผลงานแสดงเรื่องแรก คือภาพยนตร์ มันเป็นอย่างนี้ได้ยังไง จากนั้นก็มีผลงานละครตามมาอีกหลายเรื่อง อาทิ ปัญญาชนก้นครัว, ช่อปาริชาต,สี่แผ่นดิน, นาคราช, ดงดอกเหมย, อีพริ้งคนเริงเมือง, เรือนนพเก้า, ขมิ้นกับปูน,คลื่นชีวิต เป็นต้น ในไอจีของเขามีความเคลื่อนไหวน่ารักเพราะได้โพสต์ภาพยินดีที่ลูกสาวน้องตี้

ลูกสาวรับปริญญาตรีโดยเขาโพสต์ว่า ภูมิใจ ในตัวลูก แสนผูกพัน ตราบนิรันดร์จงก้าวหน้า สถาพร ด้านน้องตี้ ลูกสาวของพี่ถา ก็โพสต์ภาพประทับใจเช่นกันกับเพื่อนๆ หลังรับปริญญาว่า เชื่อเลยว่าครั้งนึงเราไม่ได้มานั่งคิดถึงวันที่เราจะมาถ่ายรูป รวมในชุดครุยกันแบบนี้หรอก ในจังหวะนั้นคงคิดแค่ว่าจะทำยังไงให้งานเสร็จ ให้ทันเวลา และให้มันผ่านไปสักที จะได้ไปนอน 55 พอมาได้ถ่ายรูปรวมกันจริงๆ รู้สึกพูดไม่ออกแปลกๆมันเหมือนแบบ เรามาถึงวันนี้กันแล้ว

เราทุกคนเลย คงไม่มีคำอื่นนอกจาก ขอบคุณมากๆ เพื่อนมหาลัยที่คนชอบว่าดีงั้นงี้ เพื่อนก็ทฤษฎีเหล่านั้นไปหมด แรกๆคิดว่าเรียนจบแน่ๆ ถ้ามีพวกมึงอยู่ด้วยกัน ขอบคุณแบบจริงๆ จริงๆเลย กลุ่มคนรักน้องอุมิ (ที่ทำไมไม่เป็นกลุ่มคนรักน้องตี้ กลุ่มคนรัก น้องพากลุ่มคนรักน้องพลอยช่า กลุ่มคนรักน้อง หรือ กลุ่มคนรักน้องมาย บ้าง)

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ