แก้ว กวินนา กลับไปอยู่สุพรรณ

แก้ว กวินนา กลับไปอยู่สุพรรณ

เรียกได้ว่าหากย้อนเวลาไปเมื่อในอดีตเมื่อประมาณ 20 ปีก่อน เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักนักแสดงสุดฮอตในยุคนั้นเลยทีเดียว แก้ว กวินนา สุวรรณประทีปอดีตนักแสดงวัยรุ่น เกิดที่จังหวัดสุพรรณบุรี จบนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ก่อนหน้านี้ ล่าสุดแก้ว กวินนา สุวรรณประทีป ตัดสินใจ โกนหัวบวชชี หลังอดีตนางเอก หันไปทำกิจการส่วนตัว พร้อมทั้งยังศึกษาธรรมะ อย่างที่หลายๆ คนได้ติดตามกัน มีความชอบชีวิตสงบ โดยมักเห็นภาพไปทำบุญอยู่บ่อยๆ

โดยมีภาพให้พ่อแม่ ปลงผม เจ้าตัว ตัดสิน โกนหัว บวชชี และไปอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง ที่พิษณุโลก ท่ามกลางคนเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญด้วย หลังจากออกจากวงการไปทำอะไรมาบ้าง หลังจากออกจากวงการก็ไปอยู่วงการแฟชั่น ซัพพลายเออร์ผลิตเครื่องประดับ ให้สินค้าแบรนด์เนมในห้างก็ทำตรงนี้้เป็น 10 ปีเลยนะ จนเพิ่งมาทำเครื่องสำอาง เลอฟอง ของตัวเองได้ปีกว่าๆ ยังคิดถึงงานแสดงอยู่บ้างไหม คิดถึงนะ แต่ ณ ตอนแรกที่ออกมาจากวงการ ต้องการที่จะมาทำกิจการร้อยเปอร์เซ็นต์

แล้วไม่ต้องการยึดติดอยู่กับชื่อเสียงในวงการบันเทิงตรงนั้น เพราะว่าต่อไปแก้วจะอยู่ที่ไหนก็ได้ แก้วจะกลับไปเล่นละครก็ได้ อยากทำกิจการก็ได้ ทุกวันนี้เราไปไหนก็ยังมีคนจำเราได้ แปลกใจว่าคนคงลืมเราแล้ว ปัจจุบันมีครอบครัวแล้วหรือยัง ยังเลย ไม่มีเลยยังโสดอยู่ โอเคมีหนุ่มมาจีบเมื่อต้นปีเอง ก็คุยอยู่ ที่เข้ากล้าจีบเพราะไปเรียนกับเขา เราเป็นศิษย์ ปกติิอยู่แต่โรงงาน ก่อนหน้านี้ ที่ทำเครื่องประดับ วันๆ ชีวิตวนเวียนอยู่แค่โรงงาน บ้าน แล้วก็สำเพ็ง เมืองจีน แล้วก็มีแต่ดีไซเนอร์ ซึ่งเป็นผู้หญิง

ซึ่งแก้ว กวินนาเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนักเรียนการแสดงช่อง 3 มีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกคือ ฝากฝันไว้เดี๋ยวจะเลี้ยวมาเอา ร่วมกับ นฤเบศร์ จินปิ่นเพชร ศิตา เมธาวี, อนิรุทธิ์ เถรว่อง และ วิทิต แลต ต่อมาจึงได้เล่นละครในปี พ.ศ. 2535 โดยเริ่มจากเรื่อง สี่แยกนี้อายุน้อย ทางช่อง 3 และเริ่มเป็นที่รู้จักจากเรื่อง อรุณสวัสดิ์ ทางช่อง 7 โดยรับบทเป็น ไหม ฝาแฝดของพระเอก อีกทั้งมีผลงานละครตามมาหลายเรื่อง ละครที่สร้างชื่อเสียงที่สุดคือ เรื่อง เจ้านาง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ