เจมส์จิ รับ โฟม คือแฟน

เจมส์จิ รับ โฟม คือแฟน

จากที่พระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ได้ออกมาชี้ แจง หลังจากที่พระเอกรุ่นพี่ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ได้ออกมาขอโทษ เรื่องที่เป็นสาเหตุให้มีคนเปิดวาร์ปน้องโฟม แฟนสาวของเจมส์ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอกับเจมส์ โดย หนุ่มเจมส์ เผยว่า ผมว่าก็เหมือนเดิมนะ ตอนนี้ก็ปกติ ไม่ได้มีอะไรหวือหวาเป็นพิเศษ ผมว่าก็น่าจะเข้าใจมากขึ้นนะครับ มันก็ต้องใช้เวลา ต้องปรับตัวมากขึ้นมั้ย ก็คงไม่ถึงกับต้องปรับตัวหรอกมั้งครับ จริงๆ แล้วเราก็แค่ดำเนินชีวิตไปตามปกติเท่านั้นเอง

เป็นห่วงมั้ยว่าความเป็นส่วนตัวจะหายไป ก็มั้งครับ จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัดขนาดนั้นหรอกครับ มันก็เป็นเรื่องทั่วๆ ไป และมันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตอะไรมากมายขนาดที่วันนึงแล้วเปลี่ยนชีวิตไปเลย หรือทำให้ทั้งประเทศรู้จักไปเลย ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติมากๆ ครับ เขามาพูดกับเราไหม ว่าโด น จั บจ้ อ งมากขึ้น ก็ไม่มีนะครับ ผมว่าเท่าที่คุยๆ ก็น่าจะปกติดี ยังไม่น่าจะมีอะไรที่ถึงขนาดเดินออกไปไหนไม่ได้ ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ

มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้างไหม อาจจะมีมั้งครับ แต่ช่วงนี้ปลายปีผมก็มีถ่ายงานค่อนข้างเยอะ คุณพ่อคุณแม่ได้เจอหรือยัง เจอแล้วครับ ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะครับ คุณพ่อกับคุณแม่ผมก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ ส่วนใหญ่ก็บอกว่าดูแลกันดีๆ ดูแลตัวเอง ส่วนเรื่องที่หลายคนลุ้นว่าจะมีภาพคู่กับหวานใจให้ได้ชมอย่างเป็นทางการหรือไม่นั้น เจมส์ จิรายุ ก็ได้ให้คำตอบว่า คิดว่าคงมี แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็อยากรอจังหวะและโอกาสที่สมควรก่อน

ทริปพักผ่อนล่าสุดกลายเป็นประเด็น เป็นทริ ปดำน้ำครับ ก็คือไปแก๊งประมาณนี้เรื่อยๆ อยู่แล้ว และจริงๆ ทริปนี้ก็ถูกเลื่อนมาไกลแล้วด้วย น่าจะตั้งแต่ช่วงแรกๆ ซึ่งพอได้มีโอกาสไปพักผ่อนบ้างมันก็เหมือนเราได้ชาร์ จแบตตัวเอง ถึงทริปนี้จะไปกันหลายคน แต่คู่เราก็ยังถูกโฟกั สเป็นพิเศษ ครับ ก็โอเคนะครับ ก็โอเค ผมไม่ได้มีปัญ หาอะไรขนาดนั้น โมเมนต์แบบนี้ไม่ค่อยมีให้ได้เห็นสักเท่าไหร่ ใช่ครับ จริงๆ ก็ไม่ค่อยได้เห็นแหละครับ

ถ่ายไว้เยอะไหมโมเมนต์แบบนี้ ก็มีครับ ก็ถ่ายไว้ อาจจะไม่ได้เยอะมากมายขนาดนั้น แต่ก็ถ่ายไว้รู้สึกยังไงบ้างที่หลายคนแซวว่าทะเลภูเก็ตหวาน คู่อื่นหวานกว่าผมครับ คืออย่างของผมมันคงไม่ค่อยได้มีประเด็นอะไรหรอก แต่อันนี้มันคือ คืออาจจะไม่ได้แบบคุ้นชินสักเท่าไหร่นัก แต่ว่าคู่อื่นๆ คือหวานกว่าผมแน่นอน จะมีโอกาสได้เห็นภาพคู่ที่เราเป็นคนโพสต์เองบ้างไหม ก็ผมว่า สักอีกหน่อยก็คงจะมีแหละครับ คิดว่านะ ต้องรอดูจังหวะและโอกาสที่มันสมควร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ