โป๊ป ธนวรรธน์ ชัดเจนในความรู้สึก

โป๊ป ธนวรรธน์ ชัดเจนในความรู้สึก

ทำเอาแฟนคลับนั้นหมดหวังที่จะกลับมารักกันเหมือนเดิมเลยค่ สำหรับอดีตคู่รักมาราธอนอย่าง เบลล่า ราณี กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่เมื่อวานที่ผ่านมา(15ธ.ค.64) เวียร์ ก็ได้ออกมายืนยันอีกคนว่าได้จบความสัมพันธ์กับ เบลล่า ไปแล้วหลังจากที่คบหากันมากว่า 9 ปี ที่สำคัญตอนนี้ เวียร์ นั้นมีคนคุยใหม่แล้วซึ่งเป็นสาวนอกวงการ งานนี้ก็ทำให้ดราม่าเกิดเบาๆเลยละ เพราะหลายคนก็มองว่าพึ่ง จะเลิกกับสาวเบลล่าเองทำไมถึงมูฟออนเร็วขนาดนี้ ? ในขณะที่หลายคนก็มองว่ามูฟออนเร็ว-ช้าไม่ผิด

และทั้งคู่น่าจะตัดสินใจลดสถานะความสัมพันธ์กันมาซักพักแล้วเพียงแต่พึ่งมาให้สัมภาษณ์ ซึ่งหลังจากที่ เวียร์ ให้สัมภาษณ์ว่ามูฟออนและคุยกับสาวคนใหม่แล้วก็ทำให้กองเชียร์หลายคน หันมาเชียร์ให้สาว เบลล่า ของเรามูฟออนบ้าง ซึ่งหลายคนก็เชียร์ให้คบกับพระเอกคู่ขวัญอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ เพราะเคยเล่นละครด้วยกันมาแล้วหลายเรื่อง แถมยังดูแลกันดีมากทั้งในและนอกจอ ซึ่งในวันนี้เราก็มีบทสัมภาษณ์เก่าของ โป๊ป มาฝากกันด้วยละ เอาเป็นว่าคู่นี้จะมีลุ้นขึ้นไหมนั้นไปอ่านคำตอบของกันเลยดีกว่า

ถ้าเบลล่าไม่มีแฟนเรามีโอกาสจะจีบไหมคะ ? โป๊ป : ไม่กับเบลนี่เป็นพี่น้องเลย เป็นพี่น้องที่สนิทกันแล้วก็คุยกันแบบ ได้ทุกเรื่องอะครับ เรียกได้ว่าแม้จะอยากเชียร์คู่นี้แค่ไหนแต่ก็เหมือนจะไม่มีหวังแล้วละ เพราะโป๊ปเองก็เคยบอกไว้ชัดว่าต่อให้สาวเบลล่าโสดก็คงไม่จีบเพราะว่าสนิทกันในฐานะพี่น้องที่คุยกันได้ทุกเรื่องไปแล้ว แหม งานนี้ก็คงจะต้องรออัพเดทอีกทีแล้วละ ว่าตอนนี้พี่หมื่นหรือ โป๊ปของเรานั้นเปลี่ยนความคิดเรื่องนี้หรือยัง ? เอาเป็นว่ากองเชียร์ โป๊ป-เบลล่า ก็รอฟังจากพี่โป๊ปอีกทีละกันเนอะ

ก็เป็นอีกหนึ่งพระ-นางคู่ขวัญของวงการบันเทิงเลยละค่ะ สำหรับคู่นี้ เพราะหลังจากที่เล่นละครบุพเพสันนิวาส ด้วยกันก็ดังเปรี้ยงและกลายมาเป็นคู่ขวัญ ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ปังไปหมดเลยละ ซึ่งเร็วๆนี้ก็กำลังจะมีละครออกมาให้ติดตามกันอีกครั้ง นั่นก็คือพรหมลิขิต ทางช่อง 3 ซึ่งเป็นละครภาพต่อของบุพเพสันนิวาสนั่นเองละ เอาเป็นว่าแฟนๆของคู่นี้ก็รอติดตามผลงานละครเรื่องใหม่กันได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ