เปิดเรือนหอ ปราง-โต้ง

เปิดเรือนหอ ปราง-โต้ง

พึ่งมีข่าวดีไปไม่นานสำหรับคู่ของนักแสดงสาวสวย “ปราง กัญญ์ณรัณ” และแฟนหนุ่มแร็ปเปร์ชื่อดัง “โต้ง ทูพี” คู่รักที่หลายคนเฝ้าฝันถึงงา นวิวาห์ของทั้งคู่ล่าสุดที่หนุ่มโต้งได้ขอแต่งสาวปรางไกลถึง นิวยอร์ก ท่ามกลางความยินดีเพื่อนคนสนิท และบรรยากาศสุดโรแมนติ๊ก

หลังจากที่ทั้งคู่ได้อัพเดทรูปภาพเหตุการณ์ครั้งนั้นสู่สายตาชาวเน็ตก็ทำเอาแฟนๆหลายคนปลื้มปริ่ม และยิ้มตามกันไม่หยุดและได้ ร่วมยินในความรักครั้งนี้อย่างนับไม่ถ้วย เป็นคู่รักที่เรียกได้ว่ารักกันมานานมาก ถึงแม้ว่าจะต้องมีเรื่อง ให้ต้องเลิกรากันไปครั้งหนึ่งจนสุดท้ายความรักก็ทำให้ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งได้ปรับความเข้าใจและ เรียนรู้กันมากขึ้นจนตัดสินใจจะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันไปตลอด สำหรับสาวปรางแล้วหนุ่มโต้งเป็นแฟนคนเดียว และคนสุดท้ายของเธออีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นรักเดียวเลยก็ว่าได้ เพราะคุณแม่เป็นคนที่หวงลูกสาวมากๆ

และเมื่อต้นปีที่ผ่านหนุ่มโต้งก็ได้โชว์บ้านหลังใหม่ที่ตนสร้างด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองและที่สำคัญเป็นเรื่องที่แฟนๆจับตามองเป็นอย่างมากก็คือ ในบ้านหลังนั้นหมุ่มโต้งมีห้องสำหรับว่าที่ ภรรยาในอนาคตอีกด้วย แบบนี้เรียกว่าเป็นเรือนหอรอแฟนก็คงไม่ผิดแน่นอน ซึ่งก็มีหลายคนถามสาวปราง เกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่ไม่น้อย ทำให้สาวปรางนั้นเขินมากเลยทีเดียว ไม่ต้องถามก็รู็ว่าเธอดีใจและปลื้มเป็นที่สุด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ