ช่วงชีวิตสุดท้าย ชาตรี พิณโณ เรียกหาแต่คนๆหนึ่ง

ช่วงชีวิตสุดท้าย ชาตรี พิณโณ เรียกหาแต่คนๆหนึ่ง

วงการบันเทิงสูญเสียอดีตพระเอกดัง ชาตรี พิณโณ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวป่วยด้วยหลายโรครุมเร้า และมีภาพรันทดอาการหลงๆลืมๆ นั่งอยู่ศาลาริมน้ำ ไม่ได้กินข้าว 4 วันด้วย

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายถวิล พิณโน ชาว ต.คลองน้อย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี หรือ “ชาตรี พิณโณ” อดีตพระเอกละครแนวจักรๆ วงศ์ๆ ชื่อดังเรื่อง แก้วหน้าม้า อุทัยเทวี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 สี ได้เสียชีวิตแล้วด้วยโรคประจำตัวหลายโรค โดยญาติได้นำร่างไปตั้งประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลที่ศาลาวัดบุญบันเทิง หมู่ 2 ต.คลองน้อย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี โดยจะทำการประชุมเพลิง ในวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564 ที่จะถึงนี้

ด้าน นางสารภี พิณโณ อายุ 51 ปี น้องสาว เปิดเผยว่า พี่ชายป่วยเป็นโรคประจำตัวอยู่แล้วและหลังจากกลับมาอยู่บ้านที่จ.สุราษฎร์ธานี กว่า 20 ปีตนเองก็เป็นผู้ดูแลอย่างใกล้ชิดมาตลอด ฯ เพราะพี่ชายมีความรักกับคุณลอร์ดมาก ก่อนที่พี่ชายจะเสีย ก็ไม่ยอมกินข้าวติดต่อกันหลายวัน จึงพาไปหาหมอที่รพ.อบจ.ในวันจันทร์ที่ 13 ธ.ค. หลังจากกลับมาอยู่ที่บ้านก็ดูแลอย่างใกล้ชิดจนถึงเวลา 06.00 น. ของวันอังคารที่ 14 ธ.ค. พี่ชายก็จากไปอย่างสงบ ซึ่งรู้สึกเสียใจมาก เพราะที่ผ่านมาเป็นคนดูแลพี่ชายมาตลอด และขอให้พี่ชายไปอยู่ในภพภูมิที่ดี”

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ