เบลล่า โพสต์แล้ว หลังเวียร์รับคุยสาวในวงการ

เบลล่า โพสต์แล้ว หลังเวียร์รับคุยสาวในวงการ

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่หลายคนกำลังให้ความสนใจกันอยู่ตอนนี้ สำหรับอดีตคู่รักมาราธอนอย่าง เบลล่า ราณี กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่เมื่อวานที่ผ่านมา เวียร์ ก็ได้ออกมายืนยันอีกคนว่าได้จบความ สั มพั น ธ์ กับ เบลล่า ไปแล้วหลังจากที่คบหากันมากว่า 9 ปี ที่สำคัญตอนนี้ เวียร์ นั้นมีคนคุยใหม่แล้วซึ่งเป็นสาวนอกวงการ

โดย เวียร์ ให้สัมภาษณ์สื่อประมาณว่า การเลิกกันในครั้งนี้ก็ตามที่ เบลล่า พูดเลยตกลงที่จะลดสถานะร่วมกันทั้ง 2 ฝ่าย ไม่เกี่ยวกับมือที่สามเรื่องคนที่จับโยงไม่ต้องทักไปเคลียร์เพราะว่าเราต่างรู้กันดีอยู่แล้ว ไม่เสียดายเวลาเลยเพราะว่าการที่เราได้รู้จัก ศึกษาเรียนรู้ เข้าใจมุมมองกันและกัน 9 ปีก็วันเดอร์ฟูลมาก มันดีที่สุดแล้ว ส่วนเรื่องที่มีคนจับโยงไปถึงนักแสดงสาวที่ไปถ่ายภาพยนตร์ด้วยกันนั้นไม่จริงเลย แล้วก็ไม่เข้าใจด้วยว่าทำไมถึงได้ไปเชื่อมโยงกับคนอื่น

มันส่งผลเสียต่อเค้าเพื่อนๆที่เรารู้จักและน้องที่เป็นข่าวก็รู้ว่าไม่มีอะไรและห่วงเรา เราเหมือนครอบครัวที่เป็นคนต่างถิ่นต้องไปใช้ชีวิตด้วยกัน เราเสียใจนะที่มีคนไปโยงทำให้เค้าเ สี ย ชื่ อ เ สี ย ง ขอให้เลิกเถอะครับ ส่วนเรื่องมูฟออนนั้นก็มูฟออนได้อยู่แล้ว ทุกคนต้องมูฟออนนะเรื่อยๆ ค่อยๆดูไปก็มีคนเข้ามาคุยๆอยู่นอกวงการ แล้วก็ขอเป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกัน การที่ เวียร์ ออกมาพูดแบบนี้ก็มีกระแสออกมามากมายบางคนก็ชมว่า เวียร์ นั้นแมนมากที่กล้ายอมรับว่ามีคนคุยใหม่แล้ว

แต่ก็มีบางคนที่บอกว่ามูฟออนเร็วมากๆ งานนี้ก็เลยมีแฟนๆจำนวนไม่น้อยเลยที่เป็นห่วงทางด้านของ เบลล่า ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปส่องโพสต์ล่าสุดของ เบลล่า กันโดย เบลล่า นั้นได้ถ่ายรูปกับชาวคณะที่สนิทกันมากๆพร้อมทั้งระบุว่า เราคนต๊าช ก็ต้องทำอะไรจึ้งๆค่ะ รูปหมูซักหนึ่งก่อนกลับ ซึ่งจากโพสต์นี้ก็คงจะเห็นแล้วว่า เบลล่า นั้นยังโอเคดีไม่ได้เศร้าอะไร ยังคงมีการชวนเพื่อนๆมาเล่นถ่ายรูปด้วยกันอย่างสนุกสนาน เห็นอย่างนี้แล้วแฟนคลับคงจะสบายใจขึ้นมาแล้วนะ

ซึ่งก็คงจะเป็นอย่างที่ เวียร์ บอกจริงๆนะคะว่าคนเรานั้นจะต้องมูฟออนอย่าง เวียร์ ก็มูฟออนด้วยการมีคนคุยใหม่แล้วส่วน เบลล่าก็คงจะมูฟออนด้วยการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ได้ทำงานที่รักขอให้ทั้ง 2 คนสู้ๆนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ