เปิดบ้านริมทะเลสาบสุดอลังของ ตัน ภาสกรนที

เปิดบ้านริมทะเลสาบสุดอลังของ ตัน ภาสกรนที

เรียกได้ว่าเป็นคนที่มากความสามารถมากจริงๆ สำหรับ เขาคนนี้ นั่นก็คือ เจ้าของแบรนด์สินค้าชื่อดัง ที่หลายๆคนอาจจะยังไม่เคยเห็นมาก่อน เป็นบุคคลชื่อดังของประเทศไทยอีกคนหนึ่ง ที่หลายๆคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้วอย่างแน่นอนเพราะเขาคนนี้มีชื่อเสียงที่โด่งดังความสามารถที่หลายๆคนให้ความเชื่อถือ และ ไว้วางใจ กันตลอดมา

เขาคนนี้ มีชื่อว่า ตัน ภาสกรนที เป็นนักธุรกิจดัง ผู้ก่อตั้ง บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) นั่นเองนะคะเป็นชื่อแบรนด์ที่เราคุ้นหูกันดีอยู่แล้ว นั่นเอง มีธุรกิจในเครืออย่างมากมายเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น โออิชิกรีนที น้ำชาแปรรูปชื่อดังมากความอร่อย , โออิชิโกลด์ , โออิชิชาคูลล์ซ่า ที่ได้กระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคมาโดยตลอดหลายปีเลยนะคะ อายุ 62 ปีแล้ว แต่ยังดูแข็งแรงและยังฟิตในการทำงานมากๆด้านการศึกษาของคุณตัน คนนี้ เขาจบปริญญา บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ

จบปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี จบปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยรามคำแหงหลายๆคนอาจจะยังไม่เคยทราบมาก่อนว่าจริงๆแล้ว เขาคนนี้เริ่มทำภัตตาคาร อาหารญี่ปุ่น อย่าง โออิชิ เป็นสิ่งแรกก่อนจะเริ่ม มาทำธุรกิจ น้ำชาเขียวนั่นเองนะคะ โดยได้กระแสและยอดขายที่ดีเป็นอันดับต้นๆ และแน่นอนว่า เขาเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ได้รับให้เป็นวิทยากร แนะแนวนักศึกษา เบอร์ต้นๆด้วยประสบการณ์และความสามารถของเขาคนนี้ ต้องบอกเลยนะคะว่า สุดยอดอย่างมากจริงๆ

แถมในช่วง CV ที่ผ่านมาของเมืองไทย เขาคนนี้ก็เป็นอีกบุคคลสำคัญ ที่ทุ่มเงิน ก่อตั้งศูนย์พักคอย ที่ครบครัน ทั้งพื้นที่และอุปกรณ์อำนวยความสะดวก จนได้รับคำชมอย่างมากมายและอย่างที่เราบอกนะคะว่าจะพาทุกคนมาชมภาพบ้านของเขาคนนี้ บอกเลยว่าอลังการ ติดแม่น้ำ ร่มรื่น มีความเก๋ และ ดีไซน์ ได้ดีอย่างมากเรียบแต่ดูหรูดูแพง ดูปลอดโปร่ง เหมาะแก่การพักผ่อน พักสมองอย่างมากจริงๆ สมกับฐานะของเขาคนนี้อย่างมากจริงๆค่ะ ติดธรรมชาติวิวสวย บ้านกว้างขวาง ตกแต่งน้อย แต่ดูหรูสะอาดตามากๆ เชื่อว่าเป็นบ้านในฝันของใครหลายๆคนเลยก็ว่าได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ