ธุรกิจเจ้าบ่าวของ จั๊กจั่น งานนี้ไม่ธรรมดา

ธุรกิจเจ้าบ่าวของ จั๊กจั่น งานนี้ไม่ธรรมดา

จั๊กจั่น ได้คู่ชีวิตที่เพรียบพร้อม พึ่งจะเข้าประตูวิวาห์เป็นเจ้าสาวไปหมาดๆ สำหรับนางเอกแถวหน้าของวงการอย่างสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา กับหนุ่มหล่อนอกวงการอย่างคุณเค วัฒนา ซึ่งต้องเลยว่า เขาไม่ได้มีดี แค่หน้าตา เพราะเจ้าตัวนั้นเป็นถึงบุตรชายของคอรบครัวที่มีชื่อเสียงในไทย โดยประกอบกิจการหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นคอนโดหรือเจ้าของหมู่บ้านทะเล รีสอร์ตในเสม็ด แต่ที่คนส่วนมากรู้จัก นั่นคือร้านเบเกอรี่ชื่อพาทิซเซอร์รี่ ที่รับทำขนมสำหรับคาเฟ่ โรงแรม รวมถึง

แคทเทอริ่งตามสถานที่ต่างๆมากมาย ก่อนที่พวกเขาจะตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ ทั้งสองได้ลองคบหาดูใจกันมาประมาณสองปีกว่า กระทั่งฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์สวมแหวนให้ แน่นอนว่าเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการต่างเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับการเริ่มต้นความรักในครั้งนี้ระหว่างหนุ่มเคและสาวจั๊กจั่นอย่างล้นหลาม แต่กว่าเธอจะเจอรักแท้ได้ ใช้เวลานานอยู่เหมือนกัน เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า ฝ่ายชายมีผู้หญิงอื่นนอกจากเธอ ซึ่งกลายเป็นเรื่องราวที่ใช้เวลาเคลียร์กันอยู่นานเลยทีเดียว

เส้นทางรักของสาวจั๊กจั่นนั้นบอกเลยว่าไม่ธรรมดา อย่างที่รู้กันดีว่าเจ้าตัวเคยแพรนที่จะแต่งกับหนุ่มชาคริต กระทั่งทุกอย่างต้องจบลงในที่สุด โดยเธอครองโสดไม่เป็นแฟนกับใครมานานสิบปีจนมาเจอกับหนุ่มเค ก่อนหน้านี้เธอเล่าว่าเขาคือคนที่คุยได้อย่างเข้าใจ ไม่ทำให้เรารู้สึกไม่ดี เหมือนกับคบแล้วชีวิตดีขึ้น ยังไม่เปลี่ยนนามสกุล ส่วนบุตรน่าจะมีเลย เราเองก็อายุเยอะแล้วซึ่งเหมาะสม ยังไงก็เป็นกำลังใจให้คู่นี้จ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ