เผยอายุของ ชาตรี พิณโณ อดีตพระเอกดัง

เผยอายุของ ชาตรี พิณโณ อดีตพระเอกดัง

วงการบันเทิง สู ญ เ สี ย อดีตพระเอกดัง ชาตรี พิณโณ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวป่ว ยด้วยหลาย โร ค รุ มเ ร้ า และมีภาพ รัน ท ด อาการหลงๆลืมๆ นั่งอยู่ศาลาริมน้ำ ไม่ได้กินข้าว 4 วันด้วย เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายถวิล พิณโน ชาว ต.คลองน้อย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี หรือ “ชาตรี พิณโณ”อดีตพระเอกละครแนวจักรๆ วงศ์ๆ ชื่อดังเรื่อง แก้วหน้าม้า อุทัยเทวี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 สี ได้เสี ย ชี วิ ตแล้วด้วยโ ร ค ประจำตัวหลาย โ ร ค โดยญาติได้นำร่างไปตั้งประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลที่ศาลาวัดบุญบันเทิง หมู่ 2 ต.คลองน้อย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี โดยจะทำการประชุมเพลิง ในวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564 ที่จะถึงนี้

สำหรับ นายถวิล หรือ ชาตรี พิณโณ เข้าวงการแสดงครั้งแรกเมื่อปี 2530 แสดงละครเรื่องแรก เรื่อง เทพสามฤดู เป็นพระเอกคู่ขวัญคนแรกของนางเอกสาว กบ สุวนันท์ คงยิ่ง ละครเรื่อง มาลัยทอง เมื่อปี 2535และมีผลงานแสดงหลายเรื่องออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 สี เช่น เรื่อง เทพสามฤดู ยอพระกลิ่น อุทัยเทวี นางสิบสอง ปลาบู่ทอง เกราะเพชรเจ็ดสี และเรื่องเทพศิลป์ อินทรจักร เป็นที่โด่งดังและติดตามของแฟนละครแนวจักรๆ วงศ์ๆเป็นอย่างมาก

ขณะที่มีผู้คนในโลกโซเชียล แฟนคลับที่เคยติดตามผลงานของอดีตพระเอกดัง และ เพื่อนๆ ต่างเข้ามาร่วมแสดงความอาลัย จำนวนมาก อาทิ หมดทุกข์ แล้วนะ….เพื่อน ชาติหน้า มาเล่นกันอีก. จะไม่ลืม , ขอให้เพื่อนไปสู่ภพ ภูมิที่ดีและเสียใจกับครอบครัวด้วยนะ เป็นต้น สำหรับ นายถวิล พิณโน มีอายุ 58 ปี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ