อดีตพระเอกสู้ชีวิต โก้ นฤเบศร์

อดีตพระเอกสู้ชีวิต โก้ นฤเบศร์

หากย้อนเวลากลับไป 20 ปี เอ่ยชื่อพระเอกชื่อดัง โก้ นฤเบศร์ จินปิ่นเพชร นายแบบหนุ่มรูปหล่อ เสน่ห์เหลือร้าย ทะเล้นนิดๆ เกเรหน่อยๆ เรียกว่าเป็นนายแบบซุปเปอร์สตาร์ในสมัยนั้นทีเดียว หลังจากสร้างชื่อด้วยการเป็นนายแบบขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นของเมืองไทย จากนั้น ก็มีผลงานตามมาทั้ง โฆษณา มิวสิควิดีโอ รวมถึงการเป็นนักแสดงละคร และภาพยนตร์

จนโด่งดังในเรื่อง เวลาในขวดแก้ว สำหรับผลงานเพลง โก้ นฤเบศร์ มีผลงานออกมาชุดเดียว เมื่อปี 2535 ชื่ออัลบั้ม Jiggo (จิ๊กโก้) สังกัดคีตา เรคคอร์ด เวลาหมุนเวียนเปลี่ยนไปทำให้คลื่นใหม่มาแทนคลื่นเก่าอย่างรวดเร็ว คุณโก้เล่าว่าช่วงที่ห่ายหายไปจากหน้าจอ ได้ผันตัวไปทำเบื้องหลัง งานคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ รวมไปถึงดูแลครอบครัว

ทั้งนี้หลังจากที่เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนนักร้อง-นักแสดงสาว จอย พวงเพชร ไปเมื่อปี 2549 พร้อมกับมีครอบครัวที่อบอุ่นกับบุตรชายทั้งสอง เจ้าตัวก็แทบจะหายไปจากวงการเลยทีเดียว ล่าสุด โก้ นฤเบศร์ ได้มาเปิดใจ พร้อมพูดถึงคำว่าดาราตกกระป๋องว่าเป็นเรื่องธรรมดา เพราะต้องมีคลื่นใหม่มาแทนอยู่ โดยที่ผ่านมาตัวเองไม่ได้หายไปไหน ยังทำงานอยู่เบื้องหลัง และใช้ชีวิตไม่ฟุ่มเฟือยหรือหรูหรา ทุกวันนี้คำว่าอาชีพพ่อค้า

ถือเป็นกิจการหลักของผม เนื่องจากทำมาหลายอย่าง ทั้งจำหน่ายครีมและจำหน่ายอาหาร ตอนนี้ก็ทำผัดหมี่โคราช ผัดไทยโบราณที่ชื่นชอบ โดยทุกวันนี้ก็มีความสุขกับชีวิตพอเพียง อยู่กับภรรยาจอย พวงเพชร มากว่า 11 ปีแล้ว และเป็นคุณพ่อดูแลบุตร ส่วนเรื่องอาชีพส่วนตัวที่โก้ทำในตอนนี้ เขาได้บอกว่า ทุกวันนี้อาชีพพ่อค้า คืออาชีพหลักของเขา เดิมทีแต่ก่อนทำเรื่องครีม แต่ทำมาได้สักพักหนึ่ง ก็ไปทำร้านอาหาร ร้านก๊วยเตี๋ยว และกำลังทำผัดหมี่โคราช

ผัดไทยโบราณแบบที่ตัวเองชอบในรูปแบบสำเร็จรูป ส่วนในอนาคตก็มีแพลนไว้แล้ว แต่ยังไม่บอกเพราะกลัวทำไม่ได้อย่างที่พูด ทุกวันนี้ตัว โก้ นฤเบศร์ มีความสุขกับภรรยา จอย พวงเพชร ห้าวหาญ มากว่า 11 ปีแล้ว และยังเป็นคุณพ่อที่ดูแลบุตร โดยที่ไม่ติดว่าตัวเองเป็นนักแสดงมาก่อน นอกจากนี้ ณ ปัจจุบันนี้นอกจากกิจการส่วนตัวแล้ว ทั้งโก้ นฤเบศร์ รวมถึงภรรยายังได้ร่วมกันรับหน้าที่เป็นดีเจจัดรายการที่สถานีวิทยุรังสิตพัฒนา 90.25 Fm อีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ