เป้ย ปานวาด เปิดโพสต์แม่สามีพูดถึงลูกสะใภ้

เป้ย ปานวาด เปิดโพสต์แม่สามีพูดถึงลูกสะใภ้

สมกับความทุ่มเทและเต็มที่จริงๆ สำหรับ เป้ย ปานวาด กับการกลับมาในฐานะนักแสดงในรอบ 9 ปี กับการลงจอเล่นละครของนางร้ายในตำนาน และเรียกว่าสมกับการรอคอยของแฟนๆ เพราะฟีคแบคที่ได้กลับมาดีมาก และไม่เฉพาะแฟนละคร เพราะคนในครอบครัวให้ให้การสนับสนุน อย่างล่าสุดเป้ยได้เปิดโพสต์แม่สามีที่โพสต์ถึงลูกสะใภ้ ที่ช่วยโปรโมตละครที่เป้ยเล่น ซึ่งเป้ยได้โพสต์แคปชั่นว่า "ใดๆแม่สามีคือสุดมากกก"

และแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย เช่น คุณแม่น่ารัก ใดๆ คือ เป้ย ปานวาด = ตำนานที่ยังมีลมหายใจ / รักเสมอนะกั๊บ แม่เอื้อง,แม่น่ารัก,เล่นบทนางร้ายในละคร แม่เป้ยคือนางเอกในชีวิตจริง,แม่ร้ายได้หน้าตบมากค่ะ 5555 ขอโทษนะคะพอดีอินมากไปหน่อยค่ะ 5555 แต่ใดๆนั้น คือแม่สวยมากกกกก เด็กมากกกกกค่าาาาา,กลับมาทวงบรรลังนางร้ายแล้วไช่ไหมคะ ร้ายตั้งแต่ ep แรกเลย,น่ารัก คุณย่า รักลูกสะใภ้มาก,คุณแม่น่ารักเสมอ,คุณย่าน่ารักมากค่า, คุณย่าน่ารักจังแฟนคลับเบอร์หนึ่งเลย,ทำบุญด้วยอะไรชั้นจะเอาไปถวายพระบ้าง555

รวมถึงสามีอย่าง ป๊อป นิธิ ที่ได้โพสต์คลิปเป้ย ลงอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นว่า "สงสัยจะบิ้วไปจากที่บ้าน #วานวาสนา #ลูกเต้ากลัวกันหมด #ธรรมช๊าติธรรมชาติ #พบกัน13ธันวาคม"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ