หนุ่ม อรรถพร รักไม่เปลี่ยน แม้ภรรยาจะไม่เหมือนเดิม

หนุ่ม อรรถพร รักไม่เปลี่ยน แม้ภรรยาจะไม่เหมือนเดิม

มาเปิดชีวิตครอบครัว หลังมีทายาทน่า รัก 2 หนุ่มหล่อ “น้องอันดา กับ น้องอดั ม” ที่งานนี้ หลังแต่งงานสาวฝ้าย ก็อวบอ้วนขึ้นแต่ทางด้านสามี กลับชื่นชมในตัวภรรยาหนักมาก โดย หนุ่ม เผยว่า “การเปลี่ยนแปลงหลังแต่งงาน เรื่องเที่ยว สังคม เพื่อน ปาร์ตี้ ทิ้งหมดเลย เลี้ยงลูกเราใช้ความรู้สึก สัญชาตญาณ ถึงเวลาอะไรควรไม่ควร มันจะบอกเราเอง

ส่วนชีวิตพลิกผันหลังมีครอบครัวของฝ้าย จากเคยติดเพื่อน มีครอบครัวแล้ว เราต้องเลือกครอบครัว เพื่อนจะมาหาต้องมาที่บ้านหรือนัดกินข้าวก็ต้องมาแถวบ้านเท่านั้น เราไม่เคยคิดว่าแต่งงานกับพี่หนุ่มเร็วไป คิดว่าดีแล้ว เพราะลูกจะได้ โตเร็วๆ เมียเรายังไงก็ต้องสวยแซ่บดีที่สุดรู้สึกประทับใจ คือแววตา ครั้งแรกที่เราหลงรักเขา เรื่องชุดคอสเพลย์ไม่จำเป็น การกระชับรัก คือ ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเยอะๆ” สาวฝ้าย บอก ว่า “เคยรำคาญกับนิสัย ขี้หึงของสามี ตอนนี้ก็มีบ้างเป็นระยะๆ ตอนเกิดเรื่องเราก็คุยกันไปแต่ละครั้งเคลียร์กันไปหมดแล้ว

นับวันยิ่งแต่งตัวแย่ลงทุกวันนี้ ไม่ค่อยแต่งตัวด้วยซ้ำ หนุ่ มบอกว่า ถ้าจะให้เมียผอม ก็เพื่อสุขภาพดีกว่าเขาเป็นความดันจะได้ไม่มึนไม่เวียนหัวเรื่องนั้นมากกว่า” แม้ทั้งคู่จะดูรักและหนักแน่นกันมาก ๆ แต่มีอีกสิ่งหนึ่งนอกเหนือเรื่องของการเปลี่ยนแปลงของภรรยาและดูเหมือนจะเป็นปัญหาหนัก เมื่อหลังต้องเผชิญปัญหา จ่ายเงินล้านทุกเดือนแม้ไม่มีงาน แต่เพราะได้ธุรกิจใหม่ที่ช่วยพลิกชีวิต เงินเดือนลูกน้อง ก็จ่ายทุกเดือน เดือนละล้านกว่าแล้วซัพพลายเออร์ต่างๆนานาอีก เราก็ต้องหามาจ่ายเขา ไม่จ่ายเขาก็มาตามทวงที่บ้าน ช่วงนั้นเครียดมากครับ ผมว่าหลายๆคนเครียดกับปัญหาช่วงที่ผ่านมาแต่ตอนนี้ พอประเทศเริ่มเข้าสู่ช่วงเวลาแบบนี้ดีขึ้น ผมว่าอย่างน้อยในที่สุด ทุกคนก็ได้กลับมาใช้ชีวิต แต่ยังดีที่การบริหารเงินทุกอย่างนั้น ผู้กำกับหนุ่มได้ยกให้ภรรยาสาวเป็นคนดูแลเรียกว่าเชื่อภรรยาและทุกอย่างจะเจริญจริง ๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ