ไร้บ้าน ไร้รถ แวร์ โซว เดินหน้าทำงานเริ่มต้นใหม่

ไร้บ้าน ไร้รถ แวร์ โซว เดินหน้าทำงานเริ่มต้นใหม่

น้องคนดี ไม่จำเป็นต้องอยู่แบบสบาย เชื่อว่าหลายคนคงรู้จัก และคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ อย่าง แวร์ โซว ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี และมีผลงานการแสดงดังมาแล้วมากมาย ด้วยฝีมือการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใคร ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่รู้จัก

และเป็นขวัญใจแฟนละครหลายคน แต่ต้องบอกเลยว่าชีวิตของเจ้าตัวและบุตรสาว อย่าง น้องคนดี ต้องผ่านเรื่องราวต่างๆ มาไม่น้อย กลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างเต็มตัวหลังหย่าอดีตสามี ก็ต้องทำงานอย่างหนัก เพราะยังต้องดูแลคุณแม่ที่อายุมากแล้ว แถมสุขภาพยังไม่ค่อยดี ส่วนเจ้าตัวเองก็ไม่ค่อยสบาย และยังต้องรักษาตัวอยู่

รวมไปถึงเจ้าตัวยังมีภาระมากมายที่ยังไม่ได้ชำระอยู่ ทำให้เจ้าตัวต้องขายคอนโดฯ และทรัพย์สินที่มีอยู่ เพื่อนำมาใช้อยู่ใช้กิน แต่ก็ดูเหมือนจะไม่เพียงพอ ทำให้เจ้าตัวต้องขอรับงานเพิ่มจากผู้จัดละคร และพาครอบครัวไปอยู่ห้องเช่าเล็กๆ แม้ไม่มีทรัพย์สินเหมือนแต่ก่อน แต่ชีวิตของเจ้าตัวก็มีความสุขไม่น้อยเลยทีเดียว

เรียกได้ชีวิตของนักแสดงสาวตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว แต่ก็ยังคงทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อให้ครอบครัวกลับมามีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ และมีความสุขเหมือนแต่ก่อน เพราะได้กำลังใจที่ดีจากบุตรสาว และคนรอบข้าง ที่คอยอยู่เคียงข้างมาโดยตลอด และเข้าใจทุกอย่างที่เกิดขึ้นเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ ที่เต็มที่กับทุกบทที่ได้รับมาโดยตลอด และมีผลงานมาอย่างยาวนานจนถึงทุกวันนี้ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้เจ้าตัวและครอบครัวมีความสุขเร็วๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ