เรียนติด 0 มากถึง 42 ตัว เข้ม หัสวีร์

เรียนติด 0 มากถึง 42 ตัว เข้ม หัสวีร์

เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล เป็นนักแสดงชาวไทยในสังกัดช่อง 7 เอชดี เกิดที่อำเภอบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงได้รับการติดต่อจากโมเดลลิ่ง โดยการชักชวนการแคสติ้งการเป็นนักแสดง

และผลงานที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ละคร เรื่อง โซ่เวรี ในบทบาทของ ปรินทร์ ทำให้เขาเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงมากขึ้น มีกระแสนิยมทั้งในและต่างประเทศ คว้ารางวัลถึง 15 รางวัลในการแสดงละครเรื่องนี้ จากเด็กหนุ่มบ้านนา เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อมาหางานทำ ฟังดูแล้วชีวิตของ เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ไม่แตกต่างจากคนทั่วไป ซึ่งต้องการค้นหาความสำเร็จ

สิ่งที่เจ้าตัวตั้งหวัง คือความฝันที่จะทำให้ครอบครัวมีความสุข ถูกแซวว่าเป็นพระเอกลูกรักคนใหม่ ช่องดันสุดๆ ผมว่าช่องน่าจะมองว่าละครแต่ละเรื่องที่มอบให้ผม เป็นเพราะมีคาแรกเตอร์ ที่เหมาะสมมากกว่าครับ ถามว่ากดดันไหม ไม่นะครับ ผมมองว่า ทุก ๆ คนในช่อง ต่างคนต่างมีหน้าที่มีงานเหมือนกันอยู่แล้วครับ ตัวผมเองเป็นเด็กน้อยเพิ่งเข้ามา

ก็ได้รับโอกาสตรงนี้ ตามจังหวะและโอกาส ซึ่งผมก็ตั้งใจทำทุกโอกาสให้ดีที่สุดครับ (มีคนแซวว่า เส้นทางของเข้ม เหมือนของ เวียร์-ศุกลวัฒน์) ดีใจครับ แต่ไม่อยากให้เปรียบเทียบกัน เพราะพี่เวียร์เองก็เป็นต้นแบบในการทำงานของผมหลายอย่าง ตัวผมยังไม่มีโอกาส ได้พูดคุยกับพี่เวียร์เป็นส่วนตัวนะครับ แต่มีโอกาสได้พบหน้ากันในช่องบ้างครับ

ได้ข่าวมาว่ารับงานละครพร้อมกันหลายเรื่อง แต่เข้มก็ไม่ดร็อปเรียน ไม่ครับ ตอนนี้ผมเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต ซึ่งต้องขอบคุณอาจารย์ และเพื่อนๆ ทุกคนมากๆ อย่างที่บอกครับว่าผมโชคดีที่มีเพื่อนที่ดี นี่ผมก็เพิ่งสอบเสร็จไป ผมตั้งใจอยากเรียนจบปริญญาตรีให้ได้ เพราะคุณตาผมอยากเห็นใบปริญญาของผม ผมเคยให้สัญญากับคุณตาไว้ว่า ผมจะเอาใบปริญญามาฝากแกให้ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ