จำได้ไหม น้องเฟรย่า ล่าสุด โตเป็นสาวแล้ว

จำได้ไหม น้องเฟรย่า ล่าสุด โตเป็นสาวแล้ว

แน่นอนว่าถ้าพูดถึงในด้านการแสดงต่างๆในวงการบันเทิงองค์ประกอบสำคัญนอกจากจะเป็นพระเอกและนางเอกที่เป็นตัวดำเนินเรื่องแล้ว ตัวละครที่มารับบทสมทบต่างๆก็ถือได้ว่าจะเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่สำคัญที่จะทำให้ละครและภาพยนตร์เรื่องนั้นสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะดาราเด็กหรือนักแสดงวัยเด็กที่ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งตัวแสดงสำคัญ

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูเรื่องราวของสาวน้อยมากความสามารถที่ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นฝากผลงานทางด้านละครโทรทัศน์และงานโฆษณาไว้มากมาย สำหรับทางด้านน้องเฟรย่า พิชชา ชินวัตร สาวน้อยมากความสามารถที่โดดเด่นในวงการบันเทิงและมีชื่อเสียงไม่ว่าจะเป็นในด้านการถ่ายแบบโฆษณาที่หลายคนชื่นชอบ อย่างหมูคุโรบุตะ นอกจากนี้ยังมีผลงานทางด้านการเป็นพิธีกรรายการดิสคัฟเวอรี่ไทม์ ถือได้ว่าความสามารถไม่ธรรมดาและถ้าพูดถึงในด้านการแสดงก็ไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว

ถ้าใครติดตามในปัจจุบันจะเห็นว่าเวลาผ่านไปนานนับ 10 ปีน้องก็ได้โตเป็นสาวแล้วความสวยนั้นเปลี่ยนแปลงไปมากๆเรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งสวย ฉายแววออร่าออกมามากๆ ปัจจุบันน่ารักสดใสและก่อนหน้านี้น้องก็ได้เข้าร่วมประกวดรายการเดบิวต์ไอดอลวงใหม่อีกด้วย เรียกได้ว่าความสามารถนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ ทั้งสวย และ เก่ง อนาคตไกลแน่นอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ