เปิดอายุของ แอนชิลี ไม่น่าเชื่อว่าอายุเท่านี้

เปิดอายุของ แอนชิลี ไม่น่าเชื่อว่าอายุเท่านี้

ประวัติ แอนชิลี นางแบบเรียลไซส์ เป็นถึงกัปตันทีมวอลเลย์ เจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 แอนชิลี เธอคนนี้นอกจากจะเรียกว่าเป็นเจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ที่เรียกว่าสวยสมมง ทั้งภาพลักษณ์และการแสดงออกแล้ว เธอยังเรียกว่าเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงยุคใหม่

ในคำว่าสวยในรูปแบบของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องเป็นไปตามค่านิยมตามสายตาของคนอื่น แค่เป็นตัวของตัวเอง เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ แอนชิลี สาวเก่ง ลูกครึ่งไทย -ออสเตรเลีย นางแบบเรียลไซส์ อดีตกัปตันทีมวอลเลย์บอลเจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 คนนี้ให้มากขึ้น

ประวัติ แอนชิลี แอนชิลี สก็อต เคมมิส เขียนเป็นภาษาอังกฤษคือ Anchilee Scott-Kemmis เป็นลูกครึ่งไทย -ออสเตรเลีย ส่วนสูง 183 เซนติเมตร จบการศึกษาระดับมัธยมปลายจากโรงเรียนนานาชาติ NIST จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยในซิดนีย์ สาขา สังคมวิทยา โดยชื่อ แอนชิลี ของเธอนั้นมาจากคำว่า แอน (Ann) ภาษาอังกฤษที่แปลว่า สง่างาม ส่วน ชิลี (Chilee) มาจากคำว่า อัญชลี ในภาษาไทย ที่แปลว่า ไหว้ เมื่อนำมารวมกันจึงแปลได้ว่า ไหว้อย่างสวยและสง่างาม นั่นเอง ปัจจุบันอายุจริงๆของแอนชิลีคือ 22 ปี แอนชิลีเกิดวันที่ 30 กรกฎาคม 2542

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ