บิ๊ก หนิง อดีตแฟนกัน

บิ๊ก หนิง อดีตแฟนกัน

ชมบ้านของ บิ๊ก ศรุต อยู่กินภรรยาปัจจุบัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดง-นักดนตรี มากความสามารถ ที่อยู่วงการบันเทิงมานาน 20 กว่าปีแล้ว สำหรับ บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์ มีผลงานมามากมายทั้งละครและภาพยนตร์ หรือจะเป็นทางด้านวงดนตรีชื่อดังอย่าง Soul after Six ในฐานะมือเบสนั่นเอง

ปัจจุบัน บิ๊ก ศรุต หลังคบหากับ อุ้ม ชณัญพัชร์ แฟนสาวนอกวงการก็ตัดสินใจสวมแหวนแต่งงานกันแล้วเรียบร้อย เมื่อช่วง ปี พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ บิ๊ก ศรุต ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจว่ามีทายาทแล้ว คือ น้องปิ้ก สุภวิทย์ วิจิตรานนท์ หนุ่มน้อยวัยกำลังโตที่ บิ๊ก ศรุต รับผิดชอบมาตลอด และไม่คิดบิดปัง เพียงแต่ขอคงความสัมพันธ์ในฐานะพ่อ-ทายาท เท่านั้น ไม่ได้เป็นครอบครัวเดียวกันแต่อย่างใดกับแม่ของทายาท โดย บิ๊ก ศรุต

เผยว่า คือจริงๆ ผมเจอเขานะ เจอแต่ว่าไม่ได้เจอบ่อย ด้วยความที่ผมไม่ค่อยได้คุยกับคุณแม่ของเขา แล้วเขาก็ไม่ค่อยอนุญาตให้ผมเจอด้วย ซึ่งผมก็โอเค มันเป็นสิทธิ์ของเขา ก็แล้วแต่ คือต่างคนมันก็ต่างใช้ชีวิตกันไป ผมก็ถือว่าปิ้กเป็นผู้ชายเท่าที่ผมเคยเจอเคยคุยเขาเป็นคนที่ไม่มีปัญหาอะไร เป็นคนที่คุยกันรู้เรื่อง แล้วเขาเป็นคนที่มีความคิดที่ดี ผมเชื่อว่าในวันนึงข้างหน้าได้เจอกันก็จะไม่มีปัญหา เราเจอกันไม่บ่อยเลย ก็คือ ช่วงที่เป็นข่าวมาตั้งแต่แรกเมื่อสิบกว่าปีก่อน

สมัยนั้นเราก็ยังไม่ได้มีวุฒิภาวะมากพ่อ ที่จะจัดการกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ว่าเวลานี้มันผ่านมา 15 ปีแล้ว ตอนนี้ผมก็อายุจะ 50 แล้ว มันก็ผ่านอะไรมาเยอะ ผมก็มีชีวิตของผม ปิ้กก็มีชิวิตของเขา ตัวคุณแม่ของปิ้กเขาก็มีชีวิตของเขา ซึ่งเราก็ต่างคนต่างใช้ชีวิตกันไป ทั้งนี้ชีวิตรักของ บิ๊ก ศรุต เคยคบหากับ หนิง ปณิตา เมื่อสิบกว่าปีที่แล้วอีกด้วย ปัจจุบันทั้งคู่ก็เรียกได้ว่าเป็นมิตรภาพที่ดีต่อกัน โดย บิ๊ก ศรุต เผยว่า ก็รักหนิงเหมือนเดิม มีความปรารถนาดีให้หนิง

อยากให้หนิงมีชีวิตที่ดี มีความสุข คือจินกับผมเราสัมผัสกันได้ครับ จินเค้ารู้ว่าผมไม่มีอะไร หนิงเป็นน้องรักอะ ฝากจินดูแลหนิงด้วยนะ ส่วนทางด้านฝ่ายหญิง หนิง ปณิตา หลังจากมีครอบครัวแล้ว ก็เผยเรื่องราวในอดีตรักไว้ว่า ญาติทั้งสองฝ่ายก็ยังติดต่อกัน เป็นเพื่อนกันปรึกษากันได้ บางทีมีอะไรก็จะคุยกับพี่เค้ามากกว่าจินอีก หลังๆเราคุยกันจะคุยกันเรื่องธรรมะ เคยมีคนบอกว่าเค้าคือพ่อหนิงในอดีตชาติ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ