น้องพ้อยท์ ลูกสาวเท่ง พูดถึงคุณพ่อ

น้องพ้อยท์ ลูกสาวเท่ง พูดถึงคุณพ่อ

เรียกได้ว่าบุตรสาวเท่ง เถิดเทิงเปิดใจ เรื่องพ่อ ครั้งแรก หลัง มาลา ภรรยา ออกมาโพสต์ภาพหญิงสาวออกทางหน้าต่างหนี พร้อมประกาศจั บ ชู้ได้ จนล่าสุด ภรรยาออกมาบอกไม่ส่งตังค์ แม่เลี้ยงบุตรเองได้ ล่าสุด น้องพ้อยท์ บุตรสาว เท่ง เถิดเทิง ตลกดังออกมาเปิดใจ ในมุมคุณพ่อ พ้อยท์ก็เข้าใจผู้ชาย สไตล์มากเสน่ห์ คุณพ่อก็เคยมี

ครอบครัวมาก่อนมาเจอคุณแม่พ้อยท์ แต่ก็ไม่ได้อะไรกับครอบครัวเดิมแล้ว พ่ออยู่ในวงการก็เจอผู้หญิงเยอะ แต่เพิ่งจะมาจับได้จริงๆ ตอนเป็นข่าวยอมรับพ้อยท์รับไม่ได้ พ้อยท์ยอมรับว่า ถึงจะใช้ชีวิตปกติ แต่เป็นเรื่องที่อยู่ในหัว แม่ต้องเลี้ยงบุตร 3 คน คุณแม่ พ้อยท์ พลอย และพี่เฮ้ง เราไม่ได้อยู่หรูกินหรูอย่างที่ทุกคนคิด ตอนนี้ก็ไม่ได้สบาย บางความเห็นบอกมีวันนี้ได้เพราะ คุณพ่อ ไม่จริง เพราะคุณพ่อเคยบอกเอง วันนี้ที่มีได้เพราะคุณแม่ พ่อกับแม่สร้างกันมา 20 ปี ไม่ใช่คุณพ่อคนเดียว

หลังจากมีเรื่องราวในครั้งนั้น น้องพลอย-น้องพอยท์ ช่วยแม่จำหน่ายขนมจีนตลาดนัด ฝึกให้รู้จักหาตังค์เอง แม้ว่าในตอนนี้ ฐานะทางบ้านจะไม่ได้ยากจนอะไร แต่เจ้าตัวก็ยังเร่งขยันทำมาหากินและบุตรสาวตลกดัง เท่ง เถิดเทิง นั่งจำหน่ายของมือสอง ที่ตลาดนัด หลังเลิกเรียน โดยในภาพนั้น น้องพลอย กำลังนั่งจำหน่ายเสื้อผ้ามือสองที่พื้น ซึ่งมีข้อความว่า เสื้อผ้ามือ2คร้า ใครสนใจ ลองมาเลือกชมกันได้นนะคะ ต้องขอชื่นชมการเลี้ยงดูบุตรของครอบครัวนักแสดงตลกชื่อดัง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ