มิกค์ ควงนางเอกสาวคู่จิ้นออกทริปทำบุญ อิ่มอก อิ่มใจมาก ๆ

มิกค์ ควงนางเอกสาวคู่จิ้นออกทริปทำบุญ อิ่มอก อิ่มใจมาก ๆ

เป็นพระเอกหนุ่มแถวหน้า ของวงการบันเทิงสำหรับ มิกค์ ทองระย้า แน่นอนว่าเจ้าตัวนั้นเป็นนักแสดงดาวรุ่งแถวหน้า ของสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่องเจ็ดเลยก็ว่าได้ก้าวเข้าสู่วงการตั้งแต่ปีพ.ศ. 2551 มีผลงานในวงการนานนับ 13 ปี

นอกจากในด้านการทำงานแล้วต้องบอกเลยว่าในด้านการศึกษาก็ประสบความสำเร็จไม่แพ้กันเพราะปัจจุบันเจ้าตัวได้รับปริญญาแล้ว เรียนจบจากคณะสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหงนอกจากนี้ยังคว้ารางวัลหนุ่มปังแห่งปี แล้วรางวัลบุคคลดีเด่นด้านโทรทัศน์มาครองอีกด้วย มีผลงานเรื่องแรกอย่าง ลูกผู้ชายไม้ตะพดและตะพดโลกันตร์ ถือได้ว่าเป็นการแจ้งเกิดของเจ้าตัวในวงการเลยก็ว่าได้หลังจากนั้นก็มีผลงานตามมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่องลูกผู้ชายพันธุ์ดี ทะเลไ ฟ กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ เจ้าสาวจำยอม มนต์การบันดาลรัก และจากศัตรูสู่หัวใจ แน่นอนว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพที่ประสบความสำเร็จในสายงานด้านนี้มากๆ

และถ้าใครได้ติดตามเจ้าตัวจะเห็นว่าปัจจุบันได้กลับมาใช้สถานะโสดอีกครั้งหลังจากที่ได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ กับนางเอกสาวสวยมากความสามารถไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วแน่นอนว่าเจ้าตัวก็เดินหน้าใช้ชีวิตแบบแฮปปี้และมีความสุข อย่างล่าสุดได้ควงสาวคู่จิ้นอย่างฐิสา และเพื่อนๆคนสนิทมากมายไปออกทริปทำบุญ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักและอบอุ่น มากๆเลยทีเดียว กับบรรยากาศการได้ไปทำความดีเรียกได้ว่าอิ่มอกอิ่มใจ แล้วใจฟูมากๆเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ