แน็ก ชาลี ตัดพ้อ เผยชีวิตแย่ ไม่มีเงินกินแล้ว

แน็ก ชาลี ตัดพ้อ เผยชีวิตแย่ ไม่มีเงินกินแล้ว

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ แน็กชาลี ที่โด่งดังจากภาพยนต์เรื่องแฟนฉัน ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ขอบ่นยาวลงโซเชียล รีวิวชีวิต 2 ปีที่ผ่านมาย่ำแย่ ปีที่แล้วว่าแย่ ปีนี้แย่กว่า แทบไม่มีกินแล้ว เลยขอขายของแบบตรง ๆ โดยตอนนี้หันมาทำอาหารสุนัขขาย

แน็กเล่าต่อว่า ต้นปีที่แล้วทำงานได้มีเงินเยอะ ก็มีทั้งคนมายืม คนโพสต์คนเมนต์ว่าเดือดร้อนก็โอนเงินช่วยหมด ทั้งที่บางคนไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จากนั้นจ้างบริษัทมาทำบ้าน แต่ถูกช่างเบิกเงินก่อนแล้วหนีไป ทางบริษัทก็ไม่รับผิดชอบ แต่เจ้าตัวก็ไม่คิดจะแจ้งความ ซึ่งแน็กได้ฝากถึงคนที่คิดจะทำบ้านให้อ่านสัญญาให้ดี ๆ อย่าเหมือนตน ต่อมาเมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว เงินเริ่มหมด เลยขายมอเตอร์ไซค์เอาตังค์มาใช้ แต่ร้านที่เอาไปขายให้กลับไม่โอนเงินให้

นอกจากนี้ยังเจอเรื่องราวอีหลายอย่างมากๆ ความซวยของแน็กยังไม่หมด ดันมาเจอขโมยขึ้นบ้านหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่คิดจะแจ้งความเหมือนเคย เพราะคิดว่าช่วงนี้คนคงลำบาก หนักสุดคือเจอชายเข้ามาในบ้าน แต่โชคดีที่ไม่ได้โดนอะไร พอของหายบ่อย ๆ เพื่อนบ้านทนไม่ได้เลยไปแจ้งความแทน ก็เลยได้ของคืนมานิดหน่อย แต่ของดี ๆ โจรคงเอาไปขายหมดแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ