ติ๊ก  กัญญารัตน์ กลัวเจอรักไม่ดี ยอมโสด

ติ๊ก กัญญารัตน์ กลัวเจอรักไม่ดี ยอมโสด

สำหรับอดีตนางเอกสาว ติ๊ก กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ ที่นอกจากจะยังสวยเหมือนเดิมแม้วัยจะขึ้นเลข 4 ยังโสดอีกด้วย ที่เธอทิ้งบทนางเอกไว้ให้หลายคนคิดถึงหน้าหวานหันไปผลิตรายการท่องเที่ยว จนกลายเป็นโลโก้กูรูประเทศญี่ปุุ่นอีกคน ติ๊ก กัญญารัตน์ เผยให้ฟังว่า ไม่ได้เล่นละครมาเกือบ 10 ปีแล้ว และหันไปผลิตรายการท่องเที่ยว เพราะในช่วงนั้นเป็นช่วงที่มีเด็กใหม่ๆเข้ามา ตนเองอยากจบภาพสวยๆ เป็นนางเอกที่ทุกคนจำได้

การที่จะให้ขยับไปเล่นบทแม่ก็ไม่ใช่ คนก็ไม่เชื่อ ไม่ใช่ว่าเป็นนางเอกแล้วเล่นบทแม่ไม่ได้ เพียงแต่ยังไม่เจอบทที่เหมาะกับตัวเอง แม้ว่าจะมีหลายคนติดต่อเข้ามา ในใจคืออยากเล่นบทดราม่ามากๆ เศร้าก็เศร้าให้สุด อยากเล่นแล้วบีบคั้นตัวเอง เล่นให้ลึกใส่อารมณ์เต็มที่ ในส่วนการทำรายการ อดีตนางเอกคนดัง บอกว่า เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่สนุก การทำเบื้องหลังเป็นอีกก้าวที่ต้องเติบโต ทุกคนมีความก้าวหน้าของตัวเอง ตนมีไฟยังทำได้อยู่ จนวันหนึ่งจะเกษียณก็ค่อยทำอะไรสบายๆ

ในขณะที่อยากให้เด็กๆ รุ่นใหม่ได้สำรวจตัวเองก่อนเข้าวงการด้วยว่าไม่ได้มีภาพที่สวยงามเพียงด้านเดียว ภาพสวยงามที่เห็นไม่ได้อยู่กับเรายาวนานขนาดนั้น ขึ้นอยู่กับสมองและโอกาส ไขว่คว้าเยอะไปก็ท้อ หลายคนหันไปทำอย่างอื่นก็มีมาก พี่เลยเลือกที่จะพักตรงนั้นก่อน แล้วลองไปทำอย่างอื่น เธอยังบอกอีกว่าช่วงนี้เน้นการออกกำลังกายเพื่อให้เฟิร์ม แต่ไม่ได้ซุบลง เพราะยังแฮปปี้กับการกิน ซึ่งออกกำลังกายจนมีกล้าม จนคุณแม่ทักขอให้หยุดบ้าง

ส่วนสถานะหัวใจ ยังโสด ตราบใดยังไม่แต่งงานก็เรียกว่าเป็นโสด ไม่ปิดประตูและยังคงรับสมัครเรื่อยๆ ตอนนี้ก็มีคนที่คุยๆอยู่ ยังคิดว่าตนยังเลือกได้ ยอมรับว่าเหงาเป็นคนที่เห็นภาพซึ้งในงานเวดดิ้งไม่ได้ น้ำตาจะออกมาเองทันที เป็นคนรักเด็กมาก อยากเป็นแม่มาตลอด จึงไม่กิน ไม่เที่ยว ไม่สูบ แต่คงยากที่จะมีลูกแล้วในตอนอายุเท่านี้ ซึ่งสาเหตุที่ยังไม่แต่งงานใช้ชีวิตคู่กับใครเพราะกลัว เป็นคนรู้ตัวเองว่าอยู่กับใครจะเอาใจคนนั้นเต็มที่

กลัวว่าเราเองบางอารมณ์ก็คอนโทรลตัวเองไม่ได้เพราะอายุเปลี่ยน อีกทั้งยุคสมัยทำให้ระแวงคนรอบข้างไปด้วย ภาพรวมทำให้เรากลัว กลัวใจตัวเอง ถึงจะกลัวขนาดนี้แต่สาวติ๊กก็หวังว่า สักวันจะต้องเจอคนที่ใช่ คนที่บุญเสมอกัน คนเดินสายกลาง คิดดี ทำดี อยู่ด้วยแล้วสบายใจ แฮปปี้กับชีวิต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ