น้อยคนจะรู้ ภรรยา น้ำ รพีภัทร ดีกรีไม่ธรรมดา

น้อยคนจะรู้ ภรรยา น้ำ รพีภัทร ดีกรีไม่ธรรมดา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงชื่อดังที่ได้หายหน้าจากวงการบันเทิงไปนาน สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าหวานอย่าง น้ำ รภีภัทร เอกพันธ์กุล ปัจจุบันเจ้าตัวก็ไม่ได้รับงานละคร และผันชีวิตไปเป็นศรษฐีบ้านๆติดดินโดยการเปิดฟาร์มไก่ชน และขุดบ่อเลี้ยงปลาใช้ชีวิตสุขสบายที่บ้าน

น้ำ รพีภัทร กับ ภรรยาสาว สวยของหนุ่มน้ำซึ่งดีกรีเป็นถึงนางงามเลยทีเดียว และนอกจากเวทีประกวดสาวงามเมืองเชียงใหม่ที่เธอได้เคยประกวดแล้ว สาวมินตรา ก็ยังเคยผ่านเวทีดัชชี่ ซึ่งเป็นการประกวดเวทีเดียวกับหนุ่มน้ำ และได้ตำแหน่งสาวดัชชี่เกิร์ลปี 2552 มาครองอีกด้วย เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ปัจจุบันทั้งคู่อยู่ ที่จังหวัดนครนายก และยังได้เห็นวิถีการใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายและติดดินของพระเอกหนุ่มคนนี้อีกด้วย โดยตนได้เปิดธุรกิจฟาร์มไก่ชนเพื่อเลี้ยงดูครอบครัวเช่นกัน

บ้านที่แชร์กันเยอะจริงๆ สร้างเสร็จมา 2 ปีและได้ย้ายไปอยู่ถาวรแล้ว นอกจากจะมีงานที่กรุงเทพฯ ติดกันหลายวันก็จะมาค้างบ้านที่นี่กับตัวบ้านที่ถูกชมสวยเรียบง่ายเป็นธรรมชาติ ก็ขอบคุณมากถือเป็นสิ่งที่อยากจะทำออกมาในรูปแบบนั้น และพอไปทำมามีหลายคนบอกอยากจะไปทำ หรือใช้ชีวิตแบบตนบ้างก็รู้สึกดีทำให้เหมือนเป็นกำลังใจและเป้าหมายของใครที่วันหนึ่งอยากจะมีบ้านสักหลังอยู่กับพื้นที่มีทุ่งนาหรือธรรมชาติไม่ต้องอยู่ชุมชนเมือง

เป็นแรงบันดาลใจให้กับคนเหล่านั้นที่อยากอยู่กับธรรมชาติ และอยากกลับไปอยู่บ้านเกิด อย่างเวลาลูกชายมาจากโรงเรียนก็ไปทำกิจกรรม เช่น เอาหญ้าไปให้ควาย ลูกสาวก็ปั่นจักรยาน เป็นสิ่งดีนอกจากจะให้ก้มหน้าอย่างเดียวกับการเล่นโทรศัพท์ กลายเป็นคุณพ่อลูกดกของวงการคนอีกหนึ่งคน สำหรับนักแสดงหนุ่ม น้ำ รพีภัทร ที่ล่าสุดได้เป็นคุณพ่อลูกสามแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยภรรยาคนสวย มินตรา ชนิศา เพิ่งคลอดลูกสาวแล้ว

ซึ่ง น้ำ รพีภัทร ได้โพสต์ภาพเซลฟี่ภาพแรกคู่กับลูกสาวที่โรงพยาบาล พร้อมกับแคปชั่นสั้นๆ แนะนำตัวลูกสาวตัวน้อยว่า อาโป ค่ะ ด.ญ.เอวาริณณ์ เอกพันธ์กุลค่ะ แปลว่า น้ำ ค่ะ รวมถึงคลิปที่น้องอาโปร้องเสียงดังมารายงานตัวกับพี่ๆชื่อลูกสาวน่ารักและมีความหมายดีเหมือนชื่อพ่อ และหน้าตาก็น่ารักน่าชังตัวขาวจั๊วะด้วย งานนี้มีแต่คนมาแสดงความยินดีกับคุณพ่อลูกสาม

ต่อไปนี้คงได้เห็นบ้านกลางทุ่งของ น้ำ รพีภัทร และครอบครัวเฮฮาและมีมีสีสันมากขึ้น น้องโอเชียน-น้องมารีน มีน้องสาวมาเล่นด้วยกันอีกคนแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ