โอปอล์ จากสาวบ้านนา สู่นางแบบระดับโลก

โอปอล์ จากสาวบ้านนา สู่นางแบบระดับโลก

เป็นเรื่องราวที่พูกถึงกันมากบนโลกออนไลน์ สำหรับเรื่องราว “โอปอล์ พิไลวรรณ พิมพ์ภูลาด” เด็กขายน้ำมะพร้าวริมถนน ที่ได้ก้าวมาสู่วงการนางแบบระดับโลก จากสาวอุดรธานี โดยดูถูกมาตลอดว่าไม่สวย หน้าเหลี่ยม ตัวดำ แต่เธอก็สามารถฝ่าฟันอุปสรรคจนได้มาเป็นนางแบบระดับโลก

โอปอล์ พิไลวรรณ พิมพ์ภูลาด เธอเป็นคนจังหวัดอุดรธานี ชีวิตวัยเด กธรรมดาทั่วไป ทำงานช่วยพ่อแม่ไม่มีเวลาไปดูหนังเลยเรียนพิเศษกับเพื่อน เธอมุ่งมั่นและพยายามที่จะได้ศึกษาต่อมหาวิทยาลัยดีๆ ในขณะที่เรียนเธอก็ทำงานไปด้วย แต่จะเป็นคนที่เด่นทางด้านของแฟชั่น มีความชอบในการแต่งตัวมาตั้งแต่เด็ก แต่งตัวโดดเด่นจนเพื่อนเพื่อนให้ความสนใจ มีใครคิดว่าเธอจะมาสายนางแบบขนาดนี้ ที่ผ่าน มาเธอเคยโดนล้อด้วยคำว่า ผอม ฟันเหยิน โดยตลอด คำดูถูกก็เอามาเป็นความมั่นใจ

จนปัจจุบัน โอปอล์ ได้ก้าวไปสู่เวทีนางแบบระดับโลก เป็นเพราะความสามารถและความพยายามในตัวเธอ กว่าจะประสบความสำเร็จได้ไม่ใช่เรื่องง่าย บุคคลที่น่าเอามาเป็นแบบอย่าง ถึงแม้จะโดนคำดูถูกมามากมาย แต่เธอก็ทำให้เห็นว่าความสามารถของเธอไม่ได้น้อยไปกว่าใคร จากเด็กสาวบ้านนา สู่การเป็นนางแบบระดับโลก ถือว่าไม่ธรรมดา ใครที่กำลังท้อ และไม่มีแรงที่จะสู้ต่อ ให้ดูเธอคนนี้เป็นแบบอย่าง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ