เปิดภาพล่าสุด โค้ชเอก เอกพล จันทะวงษ์  ทีมหมูป่า

เปิดภาพล่าสุด โค้ชเอก เอกพล จันทะวงษ์ ทีมหมูป่า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ผ่านมาสามปีที่ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยแน่นอนว่าประชาชนชาวไทยและต่างประเทศ ให้ความสนใจกับเรื่องนี้เป็นอย่างมากสำหรับนักฟุตบอลทีมหมูป่า อะคาเดมี่ นำโดยโค้ลเอก เอกพล จันทะวงษ์ ที่ได้พัดหลงเข้าไปติดอยู่ในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน เป็นเวลาหลายวันกว่าที่จะสามารถช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งประวัติศาสตร์ที่จารึกไว้เรียกได้ว่าโด่งดังจน มีผู้กำกับต่างประเทศนำไป สร้างเป็นภาพยนตร์เลยทีเดียว

ซึ่งปัจจุบันหลังจากที่ทางด้านโค้ชเอก ได้ประกาศอำลาทีมและมุ่งมั่นเดินหน้าทำตามความฝันต่อกับการกลับมาทำทีมนักฟุตบอลอีกครั้ง เรียกได้ว่าเจ้าตัวนั้นอุทิศตนให้กับนักกีฬาไม่ว่าจะเป็นในด้านของการทำหน้าที่โค้ชต่างๆ สำหรับการฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพของน้องน้องให้ไปสู่เป้าหมาย และพยายามยกระดับไปสู่ทีมชาติให้ได้ ต้องชื่นชมเลยว่าเจ้าตัวนั้นสามารถฝึกฝนและผลักดันนักกีฬาให้ประสบความสำเร็จกับสโมสรหลายคน

ชีวิตปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังทุ่มเทให้กับการเป็นโค้ชและเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอล เรียกได้ว่าประสบการณ์ต่างๆที่สะสมมาก็ได้ถ่ายทอดผ่านตัวนักกีฬา ทำเอาหลายคนประสบความสำเร็จกับเส้นทางการเป็นนักฟุตบอลน่าชื่นชมจริงๆสำหรับโค้ชคนนี้จะเป็นอย่างไรเราไปดูภาพปัจจุบันกันเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ