อ้อ เลิกอ่านข่าว มาเลี้ยงลูกดูแลสามี

อ้อ เลิกอ่านข่าว มาเลี้ยงลูกดูแลสามี

เชื่อว่าแฟนข่า วหลายคนคงรู้จัก และคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี สำหรับอดีตผู้ประกาศข่าว มากความสามารถ อย่าง อ้อ ศศินา ที่โลดแล่นอยู่ในแวดวงสื่อมานานหลายปี จนกลายเป็นขวั ญใจแฟนข่าวหลายคนไปแล้ว แม้ปัจจุบันเจ้าตัวจะหันหลังให้กับอาชีพผู้ประกาศ

ข่าวไปแล้ว เพื่อใช้เวลาต่อจากนี้ทำหน้าที่ภรรยาที่ดี และอยู่ดูแลบุตรอย่างเต็มที่ แต่ถึงอย่างนั้น เจ้าตัวก็ยังคงอัปเดตชีวิตส่วนตัวของตัวเอง และครอบครัวให้แฟนๆได้หายคิดถึงอยู่ตลอด เรียกได้ว่าชีวิตตอนนี้ลงตัว และมีความสุขไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เธอมีครอบครัวที่แสนจะอบอุ่น กับสามีหนุ่มนอกวงการ ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการใหญ่อย่าง ป้อม สุวิทย์ โดยเจ้าตัวเล่าว่าที่เลือกฝ่ายชายเป็นคู่ชีวิต เพราะว่าชอบอะไรหลายๆอย่างในตัวอีกฝ่าย รู้สึกว่าฝ่ายชายมีความเป็นผู้ใหญ่ สามารถดูแลเธอได้

และยังทำให้รู้สึกเชื่อใจ และมั่นใจว่าจะฝากชีวิตไว้ที่อีกฝ่ายได้ จึงตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ด้วยกันหลังจากคบหาดูใจกันเพียงแค่สามเดือนเท่านั้น แม้จะเปลี่ยนสถานะเป็นสามีภรรยาไวกว่าคู่อื่นๆ แต่ความรักของทั้งคู่ก็ไปได้ด้วยดี และยืนยาวมานานกว่ายี่สิบห้าปีแล้ว ในที่สุดก็มีโอกาสได้เห็นบ้านของเจ้าตัวและสามีสักที ต้องบอกเลยว่าหลังใหญ่สมฐานะของทั้งคู่อย่างมาก ภายนอกมีต้นไม้น้อยใหญ่รายล้อมอยู่รอบๆตัวบ้าน ทำให้

บรรกาศร่มรื่นน่าอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ส่วนภายในตกแต่งแบบเรียบง่าย ทั้งคู่มีบุตรชายที่น่ารักด้วยกันหนึ่งคน อย่าง น้องพอเพียงซึ่งทั้งคู่ ได้พยายามอยู่นานหลายปีกว่าจะมีบุตรชายคนนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ