เฟรช อริศรา ใช้ชีวิตติดดิน

เฟรช อริศรา ใช้ชีวิตติดดิน

เรียกได้ว่าเมื่อก่อนหลายๆคนอาจเคยเห็นเธอผ่านจอทีวีเเน่นอน สำหรับ เฟรช อริศรา เปิดใจชีวิตสุดลำบาก ทำงานหาเงิuตั้งแต่ยังเด็ก จนเข้าวงการบันเทิงได้เพราะความบังเอิญ เคยเจอคนดูถูกจนเสียน้ำตา ก่อนเป็นนักแสดงแถวหน้าในวันนี้นาทีนี้คงไม่มีใครฮอตไปกว่านักแสดงมากฝีมือ อย่าง เฟรช อริศรา อีกแล้ว

เพราะตอนนี้เจ้าตัวมีละครถึง 3 เรื่อง ออนแอร์ติดต่อกัน ให้แฟน ๆ ได้เห็นหน้ายาว ๆ 7 วันรวด เลยทีเดียว แต่กว่าจะมีวันนี้ได้เธอต้องต่อสู้กับอะไรมากมาย เป็นคนที่สู้ชีวิตมาก ทั้งเป็นเด็กไร้บ้าน ต้องทำงานตั้งแต่เด็ก ล่าสุด (19 เมษายน) เฟรช มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง One31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์, หนิง ปณิตา และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร

ตั้งแต่ทำงานมาตอนนี้ถือว่าดีที่สุดไหม ? เฟรช อริศรา : ตอนถ่ายมันไม่ได้ถ่ายพร้อมกันนะ แต่มาออกอากาศพร้อมกันทีเดียวมันก็เลยทำให้คนได้เห็น ได้เห็นในหลายบทบาท ซึ่งตอนนี้งานก็โอเค แต่เห็นว่าสมัยก่อนลำบากมาก ? เฟรช อริศรา : ลำบาก ๆ แม่ก็เช่าห้องห้องหนึ่ง แล้วก็อยู่กันประมาณ 7-8 คน พอเช้าก็ต้องผลัดกันเข้าห้องน้ำแล้วก็ไปโรงเรียน พอมาถึงวันนึงพ่อเสียแม่ก็เริ่มทำงานมากขึ้นจากขายของชำที่บ้านก็เริ่มรับจ้างซัก-รีด ขายข้าวต้ม คราวนี้เราก็ต้องเป็นลูกมือ ตอนเช้าแม่ก็ให้รีดผ้าก่อน

เย็นกลับมาก็ซักผ้า ตอนนั้นไม่มีเครื่องซักผ้าก็ต้องซักมือ แต่รายได้ก็ยังไม่พอ เพราะว่าหลานบางคนค่าใช้จ่ายไม่พอเราก็ต้องทำอะไรมากขึ้น แม่ก็ขายข้าวต้ม ขายได้สักพักก็ไม่ไหว เหนื่อย ทีนี้แม่ก็รับจ้างซัก-รีด แล้วก็ขายของชำ แล้วเราก็รับจ้างอย่างอื่นที่ทำอะไรก็ได้ เช่น เย็บกระดุมผ้าโหล ถ้าเสื้อแขนสั้นเราจะได้ 50 สตางค์ ต่อ 1 ตัว แต่ถ้าแขนยาวเราจะได้ 75 สตางค์ พอหลังเลิกเรียนเราก็เย็บ พอกลางคืนเราก็รับจ้างล้างจาน ได้เดือนละ 800 บาท แล้วก็เสิร์ฟในตลาด

มาคุยเรื่องเข้าวงการบ้างดีกว่า เห็นว่ามันเกิดขึ้นจากความไม่ตั้งใจ ? เฟรช อริศรา : ใช่ บังเอิญมาก ต้องขอบคุณเพื่อน ตอนนั้นเพื่อนชวนไปสมัครเป็นนัnศึกษาให้กับโครงการของค่ายมือถือค่ายนึงเพื่อนบอกว่าไปเถอะที่นี่เขามีเงิuเดือนประจำ มีโทรศัพท์ให้ใช้แล้วเราก็ทำกิจกรรมกับเขา เราก็ไปเป็นเพื่อน สรุปวันนั้นเพื่อนไม่ได้แต่เราได้ แล้วก็พอวันที่ไปทำกิจกรรมเราก็ไปเดินอยู่แถวหน้าตึก ไปเก็บขยะตามถนน ผู้บริหารเขาเห็น แล้วเขาจะถ่ายโฆษณา เขาก็ไม่แคสต์ใคร เขาก็เอาเด็nในกลุ่มนี้ไปถ่าย เราก็ได้เป็นหนึ่งในนั้นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ