เปิดบ้านหรูป๋อ ณัฐวุฒิ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

เปิดบ้านหรูป๋อ ณัฐวุฒิ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

เรียกได้ว่า อลังการมากเว่อร์สำหรับบ้านของพระเอกคนดัง ‘ป๋อ’ ณัฐวุฒิ สกิดใจ และภรรยาสาวสวย ‘เอ๋’ พรทิพย์ลูกชาย ‘น้องภู’ ภูดิศ และ ‘น้องเภา’ ภูมิธนินท์ สกิดใจ พร้อมครอบครัว ที่ย้ายเข้าบ้านใหม่พื้นที่กว่า 400 ตารางวาย่านปทุมธานี

ที่ต้องบอกเลยว่าไปส่องไอจีส่วนตัวบ้านสวยมากจนอยากเข้าไปขออยู่ด้วยอีกคน ด้านนอกติดแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ไหลผ่านกลางเมือง และภายในบ้านก็มีเฟอร์นิเจอร์สีทูโทน เรียบๆ ภายนอกสนามหญ้าเขียวขจีรับกับต้นไม้ใหญ่ ตกเย็นนี่มานั่งชิลรับสายลมแสงแดด งานนี้ป๋อปฏิเสธที่จะเอ่ยถึงราคา แต่บอกพื้นที่มากเกือบ 400 ตารางวา เดาว่าไม่น่าจะต่ำกว่า 50 ล้ๅนอย่างแน่นอน

นี่เป็นบ้านหลังที่สองละ หลังแรกขายไปแล้ว เพราะว่าครอบครัวคนเยอะมีลูก 2 คนก็เลยขยับขยาย ก็ตั้งใจว่าหลังแรกคิดว่าจะจบตรงนั้นแล้วล่ะ แต่ว่าตรงนี้ ก็เหมือนสภาพความเป็นจริงมันไม่พอ เพราะว่าคุณพ่อผม ผมต้องรองรับที่จะเอาคุณแม่มาอยู่ด้วย พอมีคุณแม่มาอยู่ด้วย จะมีแม่นมอีกคนนึงก็จะต้องเอามาอยู่ด้วย เพราะฉะนั้นปริมาณห้องมันจะต้องเยอะขึ้น มันก็เลยเป็นบ้านหลังใหญ่ขึ้น มันก็จะมีภาระมากขึ้นตามตัว บ้านเป็นสไตล์ไหนยังไง? บ้านก็เป็นแนวสไตล์คอนเทมโมเดิร์นครับ ก็ขาวๆ ไม่มีอะไร เพราะว่าลูกด้วย เลยอยากให้บรรยากาศบ้านมันดูสดใส จะเน้นขาวๆ คลีนๆ สระว่ายน้ำใช้ประจำ? ใช้บ่อยครับ ภูดิศเขาชอบว่ายน้ำมาก แล้วก็เราก็จะออกกำลังกายโดยการว่ายน้ำซะส่วนใหญ่ ส่วนตัวผมจะเดินทุกวันครับ เดินสลับวิ่ง 45 นาทีถึง 1 ชั่วโมง ทำเกือบทุกวัน ปกติจะเป็นช่วงประมาณ 6 โมงเย็นเราก็จะออกประมาณ สัก 5-6 โมงเย็น ถ้าว่างนะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ