เป็นพี่น้องกันแท้ๆ นุ้ย เชิญยิ้มและ โหน่ง ชะชะช่า

เป็นพี่น้องกันแท้ๆ นุ้ย เชิญยิ้มและ โหน่ง ชะชะช่า

เรียกได้ว่าเป็นตลกชื่อดัง สำหรับ นุ้ย เชิญยิ้ม ตอนนี้มีครอบครัวที่อบอุ่นมาก และมี ตั๊ก ลีลา ภรรยาสาวที่น่ารักคอยดูแลอย่างดี ล่าสุดในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 ซึ่งงานนี้ นุ้ย ก็ได้เปิดใจชีวิตในวัยเด็nให้ฟัง พร้อมกับบอกว่า ตนเอง กับ โหน่ง ชะชะช่า เป็นพี่น้องกันจริงๆ อีกทั้งยังเล่าวีรกรรมในวัยเด็nให้ฟัง และยอมรับว่า เคยเป็นเด็nไม่ดี ติดมาก่อน!!

“ตอนนี้พี่สบายดี พี่ไม่ได้เป็นอะไร ข่าวที่พี่ไปนอนโรงพยาบาลนั้นก็ข่าวเก่า 2 ปีแล้ว เป็นหมอนกระดูกทับเส้นประสาท แล้วมันขยับตัวไม่ได้ จังหวะที่เค้าไปถ่ายรูปที่โรงพยาบาลไง ก็เอารูปไปลงโซเชียล” พี่นุ้ย เชิญยิ้ม กับโหน่ง ชะชะช่า เป็นพี่น้องกัน? “ใช่ บางคนก็ไม่รู้ เพราะว่าเข้าวงการมาตั้งแต่เด็nๆ อยู่วงดนตรีลูกทุ่ง พอโตมาอยู่คาเฟ่เราก็แยกกัน โหน่งไปอยู่กับพี่หม่ำ นุ้ยไปอยู่กับพี่เป็ด เราก็ทำมาด้วยกันแล้วไง แต่ก็แยกย้ายกัน ฐานะก็ไม่ค่อยมีเงิuมากมาย อยู่กับตา ยาย เราเป็นเด็nที่ชอบหาเงิuใช้เอง แต่ไม่ได้ลงทุนอะไร บ้านอยู่ใกล้ศาลเจ้าพ่อ เวลาคนเจ็บคนป่วยเค้าไปบน เราเป็นเด็กเซ่นไง พอธูปหมดดอก เราก็ลาเครื่องเซ่นเลย เอาหมูเห็ดเป็ดไก่มากินเลย เรื่องพวงมาลัยก็เหมือนกัน อย่าเรียกว่าขโมย ให้เรียกว่าเป็นศิษย์เจ้าพ่อ พวงมาลัยจะปล่อยให้เหี่ยวแห้งเหรอ หลังจากไหว้เสร็จธูปหมดดอก ผมก็ไปเอาพวงมาลัยมาเลย มันยังสดอยู่ เราก็เอาพวงมาลัยพวกนี้ไปขายที่อนุสาวรีย์ชัย แล้วที่นั่นจะมีแม่ค้านั่งร้อยมาลัยอยู่ พวงละ 5 บาทแต่เราไม่ได้ลงทุนอะไร เราก็ไปขๅยเลย 3 พวง 5 บาท ใครๆ ก็ซื้อเรา ขายได้ไม่เกิน 20 ก็โดนจัดการ วิ่งหนีกัน 2 คนพี่น้อง”

ทำไมคนมองว่าเกลียดกัน ทะเลาะกัน? “อยู่มาตั้งนาน คนยังไม่รู้เลยว่าเป็นพี่น้องกัน คนก็ถามว่าไม่คุยกันเหรอ ทะเลาะกันหรือเปล่า ที่ไม่คุยกัน ไม่พูดกัน มันห่างกันไง จากลูกทุ่งไปอยู่คาเฟ่ จากคาเฟ่ มาอยู่คณะ” ครั้งหนึ่งที่เคยมีภาพ “ตั๊ก ศิริพร” ขณะกำลังทำนา กับสามี “นุ้ย เชิญยิ้ม” ซึ่งครั้งหนึ่งเธอบอกเพียงสั้นๆ ว่า “เป็นทำนาครั้งแรกในชีวิต” เพราะก่อนหน้านี้ “ตั๊ก ศิริพร” เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า จะทำงานอีกแค่ 2 ปีก็จะเกษียณตัวเอง ไปอยู่บ้านที่ จ.พิษณุโลก กับแม่ อีกทั้งยังบอกว่า “…เป็นคนต่างจังหวัด ยังไงก็ยังเป็นคนที่ชอบอยู่ต่างจังหวัด ไม่ชอบกรุงเทพฯ ไม่ยึดติดกับวงการ วงการนี้สอนอะไรหลายอย่าง สอนให้รู้จักคำว่าหน้ากาก คำว่ามายา รู้จักคำว่าชื่อเสียงเงินทอง แต่ด้วยความที่มีจิตวิญญาณเป็นชาวบ้านชาวต่างจังหวัดมันไม่สามารถซื้อวิญญาณเราได้ รู้สึกว่าเอาแค่นี้เราพอแล้ว”

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ