หม่ำ เล่าชีวิตกว่าจะเป็นตลก มันยากลำบากมาก

หม่ำ เล่าชีวิตกว่าจะเป็นตลก มันยากลำบากมาก

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ หม่ำ จ๊กมก ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการมานานมากมีผลงานมากมายไม่ว่าจะเป็นแสดงละคร ภาพยนตร์ พิธีกร ฯลฯ แถมตอนนี้เจ้าตัวยังเป็นผู้บริหารค่ายเพลง ยุ้งข้าวเรคคอร์ด อีกด้วย

ชีวิตส่วนตัว หม่ำ ได้แต่งงานกับ มด เอ็นดู วงษ์คำเหลา หลังใช้ชีวิตคู่มากว่า 37 ปี มีทายาทด้วยกัน 2 คน และตอนนี้ก็ได้กลายเป็น คุณตาคุณยายของหลานๆไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย ล่าสุด หม่ำ ก็ได้มีโอกาสไปนั่งพูดคุยในรายการของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ทางช่องยูทูบ สาเหตุที่ไม่พกมือถือมา 28 ปีเพราะโดนเมียจับได้คาหนังคาเขา เห็นเบอร์ตั้งแต่นั้นก็เลิกพกไปเลย ใครที่คิดเจ้าชู้กระต่ายขาเดียว ถ้าไม่ใช่คาหนังคาเขาตายคาที่อย่าไปยอมรับทางที่ดีอย่างทำเลยดีกว่า

พอเลิกแล้วได้รู้คนที่รักเราที่สุดคือเมียเรา ทำไมชอบซ่อนเงินเมีย ก็ไว้ยามฉุกเฉิน ซ่อนเอาไว้คันละแสนห้า แสนห้าเองส่วนใหญ่คนไม่ค่อยดูเบาะนั่งเอาไว้คันละแสนห้าหลายคัน นิดๆหน่อยๆ รถ 4 คัน ก็ 6 แสนทำนานมา 2-3 ปี เลิกทำแล้วไม่เอาแล้ว ถามถึงความดีของภรรยา หม่ำ ตอบว่า เขาจะไม่ค่อยพูดเขาจะพูดครั้งสุดท้าย ถ้าจะเลือกเขาไปอยู่กับเขาแล้วกัน เขาจะอยูกับลูกแล้วกันแค่นี้เราก็เหมือนแทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจเลยทีเดียว

เราทำไม่ได้หรอก เราอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่วัยรุ่น ตังไม่มี ไม่มีข้าวกิน เป็นแฟนกันตั้งแต่อายุ 17 เขา 14 วัน นี้เหมือนคนที่รักที่สุดเหมือนเพื่อน เหมือนญาติทิ้งกันไม่ได้ ตื่นมาเขายังอยู่เราโอเคแล้ว งานนี้ คิ้ม ก็ได้ถามอีกว่าทำไมชอบทำกับข้าวเลี้ยงลูกน้องคนในบ้านเยอะแยะขนาดนี้ หม่ำ ตอบว่า กลัวเขาจะไม่มีกิน ถามว่าคนในบ้านกี่คน หม่ำ ตอบว่า 10 กว่าคน

เราเคยไม่มีกินมาแล้ว เรารู้สึกได้ว่าคนที่เขาหิว กับข้าวต้องกินให้หมดนะ กินไม่หมดผมไม่ชอบ คนไม่มีกินสงสารเขา ถือว่าเป็นตลกซุปตาร์ที่มีจิตใจดีมากๆเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ