น้องปีใหม่ เขียนเรื่องจริงสุดลับในการบ้าน

น้องปีใหม่ เขียนเรื่องจริงสุดลับในการบ้าน

แม่แอฟ ถึงกับยิ้มแห้ง เมื่อน้องปีใหม่เผยเรื่องจริงสุดลับในการบ้าน ยิ่งโตยิ่งน่ารักและฉายแววเดินทางเข้าสู่วงการบันเทิงจริงๆค่ะ สำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวของ แอฟ ทักษอร สงกรานต์ เตชะณรงค์

โดยที่ผ่านมาพี่ๆแฟนคลับจะได้เห็นน้องปีใหม่โชว์ความสามารถมากมาย หนึ่งในนั้นคือ การเต้น ที่น้องปีใหม่ชื่นชอบและลายเส้นก็เป๊ะไม่แพ้ใครเลย ล่าสุด แม่แอฟ โพสต์ภาพการบ้านของน้องปีใหม่ ซึ่งเป็นงานที่มีหัวข้อว่า แม่สอนฉันว่า โดยน้องปีใหม่ก็เขียนว่า เป็นเด็กดี , ไม่นอนดึก , พูดมีหางเสียง , แม่ชอบสีม่วง และแม่แอบดูซีรีส์เกาหลี

เจอลูกสาวเผาแม่ว่า แม่แอบดูซีรีส์เกาหลี งานนี้แม่แอฟถึงกับแปะอิโมจิเขินและยิ้มแห้งเลยทีเดียวจ้า ประวัติ น้องปีใหม่ ลูกสาวคนเก่ง แม่แอฟ ยิ่งโต ยิ่งฉายแววทั้งความน่ารักและความสามารถ เรียกว่าสวย น่ารัก และถอดแบบคุณแม่ว่าเต็มๆ เลยสำหรับน้องปีใหม่ ลูกสาวคนเก่งของแม่ แอฟ ทักษอร ที่นับวันยิ่งแสดงออร่านักแสดงเป็นลูกไม้ใต้ต้นของแม่แอฟออกมาเต็มๆ จากการที่น้องได้สนใจและอยากเล่นละคร มีผลงานในวงการบันเทิง

เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติน้องปีใหม่ เอวาริณ ลูกสาวคนเก่งของแม่แอฟ คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย ชื่อจริงของน้องปีใหม่นั้นคือ เอวาริณ ซึ่งชื่อนี้ได้มาจากแอฟ เพราะว่า เอวา มีความหมายว่า อีฟ ที่แปลว่า แอฟ ในภาษาฝรั่งเศส น้องปีใหม่เข้าเรียนระดับเตรียมอนุบาลที่ Ivy Bound International School และเข้าเรียนระดับชั้นอนุบาลที่โรงเรียนทอสี ซึ่งมีค่าเล่าเรียนอยู่ที่ประมาณ 120,000 บาทต่อปี

โดยน้องปีใหม่เรียกว่าเป็นสาวน้อยวัยใสที่ได้รับความน่ารักจากคุณแม่มาอย่างมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการวางตัวเป็นเด็กที่น่ารัก รวมไปถึงการกล้าแสดงออกด้วย ซึ่งน้องก็ได้รับอิทธิพลจากการเป็นนักแสดงมาจากคุณแม่แอฟแบบเต็มๆ โดยน้องปีใหม่อยากที่จะลองเล่นละครดูบ้าง จนถึงกับขอให้คุณแม่แอฟพาไปแคสติ้งเพื่อคัดเลือกบทบาทตัวละครเพื่อเป็นประสบการณ์ในวงการแสดงเลยด้วย โดยน้องปีใหม่มีผลงานการแสดงอย่างเต็มตัวเรื่องแรกคือเรื่อง วันทอง ซึ่งเป็นบทบาทรับเชิญนั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ