หนุ่ย คดีเด็ด ป่วยหนัก ร่างกายซูบผอม

หนุ่ย คดีเด็ด ป่วยหนัก ร่างกายซูบผอม

ภายหลังจากที่มีข่าวที่ทำให้แฟน ๆ ช็อก หนุ่ย คดีเด็ด หรือ นายอัครพงษ์ วงศ์อินทรักษ์ นักแสดงชื่อดังจากรายการ คดีเด็ด ที่คุ้นหน้าคุ้นตาจากบทตำรวจ ล้มป่วยหนัก เป็นมะเร็งต่อมลูกหมากระยะสุดท้าย จนร่างกายซูบผอม รอรับการผ่าตัด

อย่างไรก็ตาม หนุ่ย คดีเด็ด ได้ออกมาเปิดใจจุดเริ่มต้นป่วย โดยเผยว่าเริ่มจากอาการปวดหลัง ปวดกระดูก จนล่าสุดปวดขา ชาลงขา หมอให้ทำซีทีสแกน MRI จนมาเห็นติ่งเนื้อเล็กๆ ที่ต่อมลูกหมากกับลำไส้ โดยติ่งเนื้อที่ต่อมลูกหมากมีส่วนเป็นมะเร็ง เลยได้เข้าผ่าตัดต่อมลูกหมากก่อน ส่วนที่ลำไส้ เขาสะกิดออก ตอนนี้เตรียมตรวจไทรอยด์ เพราะตามองไม่เห็นเลย มืดสนิท 100 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่น้ำหนักลดจาก 80 กิโล เหลือ 50 กิโล ลดไป 30 กว่ากิโล ที่ผ่านมาหมดเงินรักษาหลายแสนแล้ว ตนจึงให้ลูกชายโพสต์เฟซบุ๊กให้

โดยเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา หนุ่ย คดีเด็ด ได้มีการอัปเดตผ่านทางเฟซบุ๊กว่า "ขอบคุณคิมและชายน้อยคดีเด็ดที่เดินทางมาเยี่ยมถึงบ้าน เพื่อเป็นกำลังใจในการผ่าตัดมะเร็งต่อมลูกหมาก ใจเขาได้จริง ๆ และก็ขอขอบคุณเพื่อนพ้องน้องพี่ที่มีเมตตาช่วยค่าเดินทางเข้ารับการผ่าตัด ตอนนี้ผ่าตัดเสร็จเรียบร้อยแล้วอาการปลอดภัยดี รักทุกคน จุ้บ ๆ"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ