เปิดเผยชีวิตพระเอกยอดกตัญญู ณัฐ ณัฐรัฐ

เปิดเผยชีวิตพระเอกยอดกตัญญู ณัฐ ณัฐรัฐ

เป็นนักแสดงกตัญญูที่หัวใจไม่เคยยอมแพ้ สำหรับ “ณัฐ ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง” ที่ผ่านมาต้องถอนตัวจากละครเพื่อดูแลคุณพ่อที่ป่วยด้วยโรคหัวใจ ต้องทำบอลลูนที่เส้นเลือดหลักของหัวใจ จ่ายค่ารักษาเป็นล้าน ในขณะที่แม่เส้นเลือดในสมองแตก ล่าสุดเจ้าตัวเผยว่าทุกอย่างในชีวิตเริ่มมีทิศทางที่ดี

คุณพ่อสามารถเดินได้ราวปาฏิหาริย์ ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ อยากมีรายได้หลายทางเลี้ยงดูครอบครัว“อาการคุณพ่อดีขึ้นแล้วครับ ยังไปเช็กตามระยะตลอด ระวังการกินให้มากๆ ซึ่งสำคัญจริงๆ จากที่ออกมาจากบ้านไม่ได้ ก็กลายเป็นนั่งรถเข็น จากนั่งรถเข็นกลาย เป็นเริ่มเดิน พาไปว่ายน้ำ ไปเที่ยวเดินห้างด้วยกัน ก็เดินช้าๆ หน่อย ถือเป็นการออกกำลังกาย ซึ่งท่านไม่ยอมออกกำลังกายเท่าไหร่ ก็เลยพาไปเดินห้างบ่อยๆ ท่านก็จะเกาะรถเข็นเดินไปเรื่อยๆ เป็นการออกกำลังกาย”“แนวโน้มดีขึ้น มันจะมีปัญหาว่าเราต้องหยุดยา หัวใจทั้งหมดหลังจากทำบอลลูนเพราะว่ามันดันไปทำให้เลือดไหลในสมอง จริงๆ ตอนนี้ท่านต้องกินยาหัวใจ แต่หยุดไป หมอก็เป็นห่วงกังวลเหมือนกันว่าท่านสามารถหัวใจวายได้ตลอด เราก็เลยพยายามไประวังการกินเอา ไม่กินพวกของมัน ระวังคอลเลสตอรอล กินผักเยอะๆ ก็จะยากนิดนึง ท่านก็จะเบื่อๆ หน่อยเรื่องอาหาร

เวลาเดินคอยระวังไม่ให้ท่านล้ม ยังไม่เต็มร้อย แต่ดีขึ้นกว่าตอนที่อยู่โรงพยาบาลครับ”เหมือนปาฏิหาริย์ ทั้งที่เคยเตรียมใจไว้หมดแล้ว แต่สุดท้ายสามารถยื้อพ่อกลับมาได้“ก็โล่งครับ ทุกครั้งก็ไม่รู้ว่าจะผ่าน หรือไม่ผ่าน แต่ก็ผ่านมาได้ จริงๆ มีเรื่องที่ไม่ได้บอกใครเท่าไหร่ ตอนนั้นเราก็เตรียมไปหาชุด ซื้อรูปติดอะไรเรียบร้อยแล้วด้วย ทางโรงพยาบาลให้เซ็นว่าจะให้ปั๊มหัวใจมั้ย ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น ปรากฎว่ากลับมาปกติ พ่อมาเห็นรูปแล้วถามว่า เฮ้ย รูปอะไรเนี่ย เราก็เล่าให้ ฟัง พ่อก็บอกชอบ รูปนี้ดูหล่อดีนะ พ่อก็รับได้ กลายเป็นเรื่องขำๆ ไป ตอนแรกเราก็ซ่อนไว้ไม่อยากให้เห็น วันหนึ่งมาเจอจนได้ (หัวเราะ) ก็เป็นปาฏิหาริย์ครับ ตอนนี้ก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป พยายามให้ออกกำลังกาย พาไปว่ายน้ำนิดหน่อย”“เราก็จะเฮฮาพูดอะไร ตลกๆ อยู่กับพ่อแม่ก็พยายามไม่ให้ท่านเครียด บางทีท่านก็ทะเลาะกันอยู่นะ เราก็พยายามให้ทุกคนรักกันให้มาก”เรียนรู้เรื่องโภชานาการที่ถูกต้อง เพื่อการรักษาที่ดีที่สุด“พ่อเป็นแบบนี้ เราก็จะเรียนรู้เรื่องโภชนาการที่ถูกต้องเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดขึ้นอีก

เผยเข้าเคลียร์ผู้ใหญ่ช่อง 3 อยากฟรีแลนซ์ รับงานได้ทุกช่อง อยากมีรายได้ดูแลครอบครัว“ปกติตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้ว ทุก 3 ปีจะต่อสัญญา ซึ่งรอบนี้เราปรึกษาผู้ใหญ่ เนื่องจากช่วงที่คุณพ่อไม่สบาย ค่าใช้จ่ายมันเยอะจริงๆ เรารู้สึกว่าถ้าลองมาเป็นฟรีแลนซ์ เราสามารถรับงานได้หลายๆ ช่องหลายเรื่อง ออกรายการช่อง โน้นช่องนี้ได้ มันจะมีรายได้ดูแลครอบครัวเรามากขึ้น พอเราปรึกษาผู้ใหญ่ ก็บอกได้ แต่ว่าจะต้องไม่ต่อสัญญานะ ไม่งั้นทุกคนก็จะเอาแบบอย่าง แต่ผู้ใหญ่ก็เข้าใจ ยินดีร่วมงานเสมอในอนาคต ตอนนี้เราถ่ายละคร 3 เรื่องอยู่ ที่พีพีวีทีเรื่องหนึ่ง ช่อง 3 เรื่องหนึ่ง ช่อง 3 ก็ยังเรียกไปเล่นอยู่” “ได้ทำงานที่หลากหลายขึ้น พ่อมีแม่คอยดูแล เราก็ควรดูแลเรื่องการทำงานตรงนี้ เรื่องการเงิน ทำงานให้เยอะๆ เต็มที่ในช่วงที่เรายังทำงานได้อยู่”

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ