น้องดอม ทีมหมูป่า ปัจจุบันโตเป็นหนุ่มแล้ว

น้องดอม ทีมหมูป่า ปัจจุบันโตเป็นหนุ่มแล้ว

ย้อนกลับไปเมื่อสามปีที่แล้วถือว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่โด่งดังมากๆประเทศไทยและต่างประเททั้งในศสำหรับเหตุการณ์สำคัญทำเอาหลายคนติดตามกันเป็นระยะเวลาถึง 18 วัน สำหรับนักฟุตบอลและโค้ชทีมหมูป่า อคาเดมี่ ที่ได้เข้าไปในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน และในขนาดนั้นเกิดน้ำป่าไหลหลากจึงทำให้ทั้ง 13 คนได้หลงเข้าไปติดอยู่ข้างใน

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่หลายคนจำไม่ลืมเลยทีเดียวสำหรับน้องน้องเยาวชนนักฟุตบอลทีมหมูป่าทั้ง 13 คนรวมกับโค้ชผู้ฝึกสอน ที่ได้พากันขี่รถเข้าไปเที่ยวในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย ซึ่งระหว่างนั้นก็เกิดฝนตกหนักและระดับน้ำในถ้ำเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ทั้งหมดจึงติดอยู่ภายในท่ามกลางความมืดและการหายตัวไปของทั้ง 13 คนจึงทำให้ผู้ปกครองและหน่วยงานต่างๆ ต้องออกตามหากันและแน่นอนว่าใช้เวลาถึง 18 วัน มีหน่วยงาน มากมายที่เข้ามาช่วยเหลือจนทำให้ พบเจอและช่วยออกมาได้ทัน

และแน่นอนว่านักฟุตบอลหนึ่งใน 12 คนที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากนั่นก็คือน้องดอม ดวงเพชร หนุ่มหล่ออายุเพียง 13 ปี ที่ต้องบอกเลยว่ามีใจรักและชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างมากด้วยความขยันเจ้าตัวจริงสอบผ่าน และได้ถูกคัดเลือกให้เป็นตัวแทนทีมฟุตบอลเยาวชนจังหวัดเชียงใหม่เพื่อไปแข่งขันในรายการไทยแลนด์ยูธลีก เรียกได้ว่าเป็นที่น่าภูมิใจเป็นอย่างมากซึ่งปัจจุบันต้องบอกเลยว่าโตเป็นหนุ่มแล้วความหล่อนั้นไม่ต้องพูดถึงทั้งเก่งหล่อมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ