สาวโรงงานสู่มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เปิดบ้าน น้ำตาล ชลิตา

สาวโรงงานสู่มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เปิดบ้าน น้ำตาล ชลิตา

อีกหนึ่งนางงามที่ทุกคนมักจำหน้าค่าตาเธอได้ดีอย่าง น้ำตาล ชลิดา ส่วนเสน่ห์ ที่ปัจจุบันเรามักจะเห็นเธอเป็นดาว Tiktok กว่าเธอจะกลายเป็น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2016 และเป็นตัวแทนสาวไทยอันดับ 1 ของโลก อย่าง มิสยูนิเวิร์ส 2016 อย่างทุกวันนี้ เธอสู้ชีวิตสุดๆ เธอผ่านงานมาหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็น การทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟ ตามร้านอาหาร,แคดดี้สนามกอล์ฟ ,แม่บ้านคอนโด หรือแม้กระทั่งเป็นสาวโรงงาน

เนื่องจาก น้ำตาล เกิดมาในครอบครัวที่ฐานะค่อนข้างยากจน ต้องทำงานพิเศษช่วยครอบครัวในช่วงปิดเทอม มาตั้งแต่อยู่แค่ป.4 เรียกว่าหนทางชีวิตเธอเต็มไปด้วยขวากหนามและความลำบาก ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างคนอื่นๆแต่เธอก็สู้จนผ่ายพ้นมาได้อย่างสวยงาม เธอเผยว่า ชีวิตนี้ที่ไม่เคยเจอหน้าพ่อแท้ๆ โตมาก็อยู่กับแม่มาตลอด จนไม่รู้สึกขาดอะไร คุณพ่อก็มีติดต่อมาบ้างผ่านพี่นุ่ม (ผู้จัดการ) แต่หนูก็ไม่รู้ว่าจะคุยอะไร เพราะเราไม่มีความรู้สึกว่าเราขาดตรงนั้น เขาบอกผ่านทางพี่นุ่มว่าอยากคุย อยากเจอหน้า แต่เป็นความรู้สึดตอนเด็ก แถมตอนเด็กลำบากจนต้องขอข้าววัดกิน เหนื่อยจนน้อยใจในโชคชะตา หรือที่เราลำบากอยู่ เขาน่าจะเอื้อมมือมาช่วยเราตรงนั้นแล้ว

แต่ตอนนี้รู้สึกว่าเราผ่านความลำบากกับแม่มาในทุกๆ ช่วงชีวิตมาเยอะมาก ไม่น้อยใจเลยค่ะ เพราะว่าแม่เติมเต็มตรงส่วนที่เราขาดให้ได้ดีมากๆแล้ว และบ้านที่ซื้อมาราคาประมาณเกือบ 10 ล.ค่ะ ตั้งใจซื้อให้คุณพ่อคุณแม่ แต่ตอนแรกเราก็ยังไม่อยากซื้อ เพราะเราเพิ่งเข้าวงการ ก็ยังอยากเก็บเงินไว้ก่อน แต่พ่อกับแม่บอกว่าถ้าเราไม่ซื้อตอนนี้ไปลำบากตอนแก่มันก็สู้ทำตอนที่เรามีกำลังดีกว่า ไม่ได้คิดว่านี่คือการกตัญญู คิดว่าเราควรตอบแทนในสิ่งที่เราทำได้ เรามีกำลัง เราก็อยากทำ ที่ผ่านมาเราก็เห็นพ่อ เห็นแม่ลำบากมาตลอด เราก็เลยรู้สึกว่าถ้าเรามีสักครั้งนึงเราก็ควรจะให้เขาบ้าง เท่าที่เราจะทำได้

ส่วนเรื่องหัวใจ มีคนมาจีบบ้าง แต่ว่าก็น้อยมากๆ อาจจะเป็นเพราะว่าเราไม่ได้เจอใครด้วย ทำงานเสร็จกลับ หนูเป็นคนหน้าดุ อยู่เฉยๆหน้าจะนิ่งมากๆไม่มีสเปคตายตัว แต่ก็็ชอบแบบฝรั่ง อยากมีลูกน่ารักๆ นิสัยก็คุยกับเรา กับครอบครอบได้ ดูแลเราได้ แต่ก็ยังไม่พร้อมมีใคร ไม่ได้โฟกัสว่าจะต้องมีแฟนตอนนี้ เพราะแฮปปี้อยู่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ