เอ๋ มิรา งานเข้ารัวๆ รับเงินปังๆ

เอ๋ มิรา งานเข้ารัวๆ รับเงินปังๆ

เอ๋ มิรา ยกมือไหว้ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ หลังมอบเงินก้อนแรกจากการทำงานหลังศัลยกรรม ขอบคุณที่เข้ามาดูแล ช่วยทำให้ชีวิตดีขึ้น ต่อจากนี้ขอมีชีวิตใหม่

แม้จะเจอกับมรสุมชีวิตช่วงแยกทางกับสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน และยังมีกรณีพิพาทกันมาอย่างต่อเนื่อง แต่ตอนนี้ดูเหมือนชีวิตของ เอ๋ มิรา จะดีขึ้นเรื่อย ๆ จากการได้รับกำลังใจจากประชาชน และได้รับโอกาสทำงานในวงการบันเทิง เริ่มตั้งแต่เป็นนางเอก MV โดยมีเจ้าของค่ายดัง ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ช่วยดูแล ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจทำศัลยกรรมเพิ่มความปัง และเริ่มมีงานมาต่อเนื่อง

ล่าสุด (6 ธันวาคม 2564) เอ๋ มิรา ก็ออกมาโพสต์ภาพถ่ายกับ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ที่หน้าตู้ ATM เป็นโมเมนต์ไหว้อีกฝ่าย ที่มอบเงินก้อนแรกจากการทำงานหลังศัลยกรรมให้ พร้อมเปิดใจขอบคุณในความช่วยเหลือที่ผ่านมา จากนี้พร้อมจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้ เงินก้อนแรกของการทำงานหลังจากที่ศัลยกรรม ขอบพระคุณ อ.ประจักษ์ชัย มากนะคะ ตั้งแต่อาจารย์ เข้ามาดูแลหนู อ. ก็ทำให้ ชีวิตหนูดีขึ้นมาโดยตลอด ทั้งหน้าตาและการใช้ชีวิต

เงินก้อนนี้หนูจะเอาไปให้ครอบครัวเป็นของขวัญก่อนปีใหม่ ชีวิตต่อจากนี้ ขอให้มันเป็นชีวิตใหม่ หนูสัญญาว่าจะตั้งใจทำงาน ใช้ชีวิตอย่างมีสติ อะไรที่ไม่ดีไม่ควรอาจารย์สั่งสอนหนูได้เลยนะคะ ต่อหน้าหนูอาจจะไม่ค่อยพูดแต่ทุกครั้งที่หนูไหว้พระขอพร หนูขอให้หนูมีโอกาสได้ตอบแทนพระคุณพ่อแม่ อาจารย์ พี่เบิร์ด ป๋าเทพ พี่ทนายเก่ง พ่อรุ่ง หมอแพรว พี่วี พี่แหม่ม เพื่อนและพี่ ๆ fc ขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้หนูได้มาเจอทุกคนนะคะ ขอบคุณจากใจค่ะ 06/12/64 บันทึกไว้เตือนความจำทุก ๆ ปี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ