พลอย ชิดจันทร์ พัฒนาความสวย

พลอย ชิดจันทร์ พัฒนาความสวย

เป็นคุณเเม่ลูก4 ที่หลายคนต่างอิจฉาในชีวิตดี๊ดีของสาวพลอย ชิดจันทร์ ไปตามๆกัน ที่นอกจากเจ้าตัวจะดูเเลลูกๆทั้ง4 คนได้เก่งเเล้ว ทางด้านธุรกิจของครอบครัวสาวพลอยก็ยังเก่งไม่เเพ้กันด้วย เเละถ้าใครเป็นเเฟนคลับของครอบครัวนี้ก็จะเห็นได้ว่าสาวพลอยนั้น

มักจะออกมาเผยกิจกรรมครอบครัวทางช่องยูทูปให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งเเต่ละEp.ยังมีความสนุกสนานเเละการเลี้ยงลูกๆที่สาวพลอยมักจะเเชร์ให้เพื่อนๆได้เห็นกันอีกด้วย เเถมความสวีทกับสามียังไม่ลดความหวานลงไปเลย นับวันยิ่งมีเเต่ความรักเเละความเข้าใจกันมากยิ่งขึ้น เเละยังตามใจสาวพลอยทุกอย่างด้วย

โดยก่อนหน้านี้สาวพลอยได้ออกมาเผยคลิปพาครอบครัวไปท่องเที่ยวที่ทะเลหัวหิน เเละเมื่อสาวพลอยได้เห็นบรรยากาศของบ้านพักที่เต็มไปด้วยความสวยงามเเละความคลาสสิก เจ้าตัวก็ถึงกับเดินไปดูโครงการต่างๆของโรงเเรม เเละซื้อในราคา 28 ล้านบาททันที เเละสามียังไม่มีท่าทีจะต่อว่าสาวพลอยเเม้เเต่น้อย อยากได้อะไรก็จัดให้ทุกอย่าง เเบบนี้จะไม่ให้รักได้ยังไงกันค่ะเนี้ย เเละลูกๆ ยังดีใจสุดๆ ที่มีสถานที่พักผ่อนของครอบครัวที่ติดทะเล

เเถมยังได้วิวชมพระอาทิตย์ตกเเบบเต็มตาอีกด้วย งานนี้ทำเอาหลายคนที่เข้ามาดูคลิปของสาวพลอยถึงกับต้องออกอาการอิจฉาตาร้อนไปตามๆกัน ที่ชีวิตครอบครัวของสาวพลอยนั้นเเฮปปี้เอามากๆ เเละทั้งคู่ยังมักเซอร์ไพร์สของขวัญในวันสำคัญให้กันเเละกันอยู่บ่อยๆด้วย

ล่าสุด สาวพลอยได้ออกมาอวดภาพเช็ตย้อนวัย ในสมัยที่เข้าวงการใหม่ๆเป็นสาววัยรุ่นหน้าใสปิ๊ง โดยสาวพลอยได้ลงภาพในเฟซบุ๊ก Ploy Chidjun & Family พร้อมทั้งลงเเคปชั่นว่า กี่ปีผ่านมา เนี่ย?? สมัยคอลลาเจนยังทำงานเต็มที่ 5555 #ย้อนวันวาน #mamiiof4babies

ไม่ว่าจะเป็นอดีตหรือปัจจุบันความสวยน่ารักของสาวพลอยนั้นก็เเทบจะไม่เปลี่ยนเเปลงไปเลยค่า เเถมยังสวยหุ่นเฟิร์มเพิ่มมมากยิ่งขึ้นด้วย ถึงจะมีลูก 4 คนเเล้ว เเต่ก็ไม่สามารถหยุดความสวยของสาวพลอยไว้ได้เลยค่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ