คุณแม่เจนนี่ เซอรไพรส์ทั้งบ้าน รู้เพศลูกแล้ว

คุณแม่เจนนี่ เซอรไพรส์ทั้งบ้าน รู้เพศลูกแล้ว

ไม่มีใครไม่รู้จักเธอสำหรับนักร้องนักแต่งเพลงสาวมากความสามารถที่ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นโดดเด่นและมีชื่อเสียงมากๆในวงการเพลงไทย ซึ่งถ้าใครได้ติดตามเธอจะเห็นว่าเจ้าตัวนั้นเป็นคนที่มีพรสวรรค์มากๆเกี่ยวกับดนตรีถึงแม้ว่าต้นทุนของคือจะไม่สูงเหมือนคนอื่นแต่เจ้าตัวก็พยายามพัฒนาตัวเอง

จนประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ปัจจุบัน นอกจากทือสปินเจ้าของค่ายเพลงแล้วเจ้าตัวนั้นก็กำลังจะเป็นคุณแม่หลังจากที่ได้แต่งงาน และมีลูกคนแรกกับหวานใจหนุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้วเรียกได้ว่าเรื่องราวของเธอน่าสนใจมากๆเลยทีเดียวจะเป็นอย่างไรเราไปติดตามกันเลยค่ะ ไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับทางด้านเจนนี่ รัชนก นักร้องนักแต่งเพลงสาวมากความสามารถที่ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นประสบความสำเร็จมากๆ

กับสายงานดนตรีซึ่งถือเป็นเจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ต้องบอกเลยว่าแจ้งเกิดจากผลงานเพลงที่เธอนั้นเป็นคนแต่งขึ้น มาสำหรับเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ที่ได้น้องสาวเสียงดีอย่าง ลิลลี่ นารีนาท มาเป็นคนร้อง และนั่นจึงทำให้เธอมีชื่อเสียงและกลายมาเป็นที่รู้จักอย่างปัจจุบันซึ่งต้องบอกเลยว่าผลงานเพลงของค่ายนี้มีคุณภาพมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงรักผิดเวลา ทวงคืน และอีกหลายบทเพลงที่โด่งดังและมีชื่อเสียงยอดวิวสูงมากๆ เรียกได้ว่าดังฮิตติดหูจริงๆ

ซึ่งถ้าใครได้ติดตามทางด้านเจนนี่จะเห็นว่าเธอนั้น เพิ่งแต่งงานกับหวานใจหนุ่มไปหมาดๆ สำหรับทางด้านหนุ่มยิว ตำรวจหนุ่มสุดหล่อที่คบหาดูใจกัน มาได้ห้าเดือน ปัจจุบันนอกจากทั้งคู่จะแต่งงานกันแล้วทั้งสองคนนั้นก็กำลังจะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่หลังจากที่เจนนี่นั้นได้ตั้งท้องลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้วเรียกได้ว่า อายุครรภ์คุณแม่ก็ได้หลายเดือนวันนี้เธอเลยควงสามีมาเฉลยเพศลูกคนแรก เรียกได้ว่าสิ้นสุดการรอคอยจริงๆ

สำหรับ ลูกสาว นั่นเอง เรียกได้ว่าได้ดังใจปรารถนาของคุณพ่อคุณแม่จริงๆ จะเป็นอย่างไรเราไปติดตามกันเลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ