ลูกเขยบวชให้

ลูกเขยบวชให้

อีฟ พุทธิดา เผยสามี ต้น เติมศักดิ์ บวชมอบกุศลให้พ่อตา อาต้อย เศรษฐา อีฟ พุทธิดา เผยสามี ต้น เติมศักดิ์ บวชมอบกุศลให้ พ่อตา อาต้อย เศรษฐา ร่างกายไม่สู้ดี หลังตั้งใจจะบวชพร้อมลูกเขย จากที่ทราบกันดีว่าทางด้าน อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ป่ ว ย โรคมะเร็งปอด และรักษามานานกว่า 2 ปี

แต่ก็ยังไม่หายขาด โดยมีทางด้านภรรยา อาเปี๊ยก อรัญญา นามวงศ์ และลูกสาว อีฟ พุทธิดา ศิระฉาย คอยดูแล อาต้อย เศรษฐา กันอย่างใกล้ชิดอีกด้วยและอาการก็ยังคงทรงๆ เสมอมา ล่าสุดทางด้านอีฟ พุทธิดา ลูกสาว อาต้อย ได้ออกมาโพสต์รูปภาพหลัง สามี ต้น เติมศักดิ์ เข้าพิธีอุปสมบทเพื่อนำบุญกุศลให้แก่พ่อตา อาต้อย ที่ขณะนี้กำลังเผชิญกับอาการป่วย

โดยทางด้าน อีฟ พุทธิดา ได้ออกมาโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า ยิ้มของพ่อในวันที่หลวงพี่ต้นบวช เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา มีลูกสาวคนเดียวถึงทำให้พ่อได้ทุกอย่างก็บวชให้พ่อไม่ได้ อนุโมทนากับจิตอันเป็นกุศลของหลวงพี่ที่คิดถึงพ่อของอี๊ฟ เห็นสุขภาพของพ่อไม่ดีในช่วงนี้ และปีนี้มีแต่เรื่องหนักๆมาตลอดปี ก่อนหน้านี้ตั้งใจกันไว้กับพ่อว่า จะบวชพร้อมพ่อถ้าหากพ่อหายดี เพราะพ่อตั้งใจที่จะบวช

แต่เนื่องจากเดือนที่ผ่านมาสุขภาพพ่อไม่ดีนัก และใกล้จะปีใหม่ ท่านจึงได้ตั้งใจบวชเพื่อให้เป็นกุศลผลบุญของพ่อ และอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเทพเทวดา เจ้ากรรมนายเวร ทั้งหลายทั้งปวงของพ่อและครอบครัวของเราทุกคน ก่อนที่จะขึ้นปีใหม่ ด้วยหวังว่าปีใหม่นี้จะมีแต่เรื่องดีๆต่อไป ขออนุโมทนากับกุศลจิตของหลวงพี่และขอบคุณที่ทำให้พ่อยิ้มได้ และมีแรงต่อสู้กับโรคภัยต่างๆ เรารักพ่อนะคะ ขอให้พ่อหายวันหายคืน และมีรอยยิ้มในทุกๆวันค่ะ สุขสันต์วันพ่อ รักพ่อค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ