สาวผู้โชคดี ประกาศขายรถ แถมกล่องสุ่ม พิมรี่พาย

สาวผู้โชคดี ประกาศขายรถ แถมกล่องสุ่ม พิมรี่พาย

หลังเรียกเสียงฮือฮาแบบสุดๆ กรณี พิมรี่พาย ไลฟ์ขายกล่องสุ่มเครื่องสำอาง ราคากล่องละ 1 แสนบาท มีคนแห่กด เอฟ สั่งจองถล่มทลาย 1,000 กล่อง จนแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังโชว์ความปัง กวาดเงิน 100 ล้านไปภายในเวลาแค่ 10 นาที

วันนี้ลูกค้าหลายคนเริ่มได้รับกล่องสุ่มกันแล้ว เมื่อเปิดมาก็จะพบเครื่องสำอางหลากหลายชนิด มูลค่าเฉลี่ยที่ลูกค้ารีวิว เกินราคา 1แสนบาทที่ซื้อมาอย่างแน่นอน นอกจากนี้ มิกซ์ เฉลิมศรี ยูทูบเบอร์ และบิวตี้บล็อกเกอร์ ชื่อดังซึ่งสั่งซื้อกล่องสุ่มไป ก็ได้ ของมา 6 กล่อง

พร้อมของแถมคือ โซฟา ด้วย แต่ที่ฮือฮาปังปุริเย่ยิ่งกว่าใคร คือผู้ใช้ TikTok ชื่อ hongnatas ที่เปิดกล่องออกมา นอกจากจะได้เครื่องสำอาง น้ำหอม มูลค่ารวมแสนกว่าบาทแล้ว ยังเจอกุญแจรถ ซึ่งตอนแรกเข้าใจว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์ แต่เมื่อติดต่อไปตามเบอร์โทรที่ทางพิมรี่พายให้ไว้ ก็พบความจริงชวนอึ้งว่า

กุญแจดังกล่าวเป็นรถเก๋ง Suzuki Celerio ป้ายแดง โดยหลังจากเจ้าตัวอัปคลิปลงใน TikTok ก็เรียกเสียงฮือฮาให้บรรดาชาวเน็ตแบบสุดๆ เลยทีเดียว ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมาเธอได้ประกาศขายรถคันดังกล่าวแล้ว โดยได้โพสต์รูปคู่กับรถพร้อมแคปชั่นว่า

เลิกนะขอซื้อต่อ 50,000 เนี่ย ขาย จะไปซื้อ Alphard ไม่ได้ขายการกุศล ขายน้องนะคะหลังไมค์มาได้ค่ะ ขายเพราะจะไปซื้อรถตู้ค่ะ และยังบอกด้วยว่า ราคาต่ำกว่าศูนย์ ป้ายแดงมีแรงขับ ไม่ผ่านมือชายใด ในขณะที่ชาวเน็ตหลายคนเข้าไปคอมเมนต์ถามราคาด้วยความสนใจ แต่ยังไม่มีความคืบหน้าว่าเธอตั้งราคาขายที่เท่าไหร่ และใครจะซื้อรถแถมกล่องสุ่มคันนี้ไปได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ