น้องนาริตะลูกสาว แพรวพราว เผลอแป๊ปเดียวโตเป็นสาวแล้ว

น้องนาริตะลูกสาว แพรวพราว เผลอแป๊ปเดียวโตเป็นสาวแล้ว

เป็นอีกหนึ่งนักร้องหมอลำลูกทุ่งสาวสวยมากความสามารถที่ต้องบอกเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักเธอเพราะเธอนั้นเป็นอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จมากๆในวงการเพลงหมอลำไทย สำหรับทางด้านแพรวพราว แสงทอง เจ้าของวงดนตรีชื่อดังที่ต้องบอกเลยว่ามีพรสวรรค์ในด้านการร้องเพลงมากๆไม่ว่าจะเป็นการร้อง และการเต้นอีกครั้งเจ้าตัวยังเป็นสายเอนเตอร์เทนอีกด้วย

ปัจจุบันต้องยอมรับเลยว่าเธอนั้นเป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับเป็นอย่างมากเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จทั้งในด้านการทำงานและในด้านชีวิตครอบครัวเรื่องราวของเธอน่าสนใจจริงๆ สำหรับทางด้านนักร้องสาวมากความสามารถอย่างแพรวพราว แสงทองเจ้าของผลงานเพลงเพราะมากมายและถ้าใครได้ติดตามเธอจะเห็นว่า เจ้าตัวนั้นประสบความสำเร็จมากๆในด้านการร้องเพลง มีผลงานเพลงเพราะเพราะมากมายไม่ว่าจะเป็น ผัวไผ อ้ายมีเขาแต่เจ้ามีอ้าย หมาแลกคุ ง้อ ผู้ชายหมาๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละผลงานเพลงนั้น โด่งดังมากๆ

และถ้าใครได้ติดตามเรื่องราวครอบครัวและความรักของเธอจะเห็นว่าปัจจุบันนั้นเธอได้แต่งงานและมีลูกกับเน็ตไอดอลมากความสามารถอย่าง ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ซึ่งปัจจุบันทั้งสองคนก็ได้มีลูกสาวด้วยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับทางด้านน้องนาริตะ ต้องบอกเลยว่าหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูมากๆเลยทีเดียว ปัจจุบันเผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวแล้ว ฉายแววความน่ารักออกมามากๆ และถ้าใครได้ติดตามครอบครัวนี้จะเห็นว่า เป็นครอบครัวที่อบอุ่น และมีโมเมนต์น่ารักออกมาให้ได้ดูอยู่เสมอจะเป็นอย่างไรเราไปดูความน่ารักของครอบครัวนี้และความน่ารักของน้องนาริตะกันเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ