ไขปริศนาเสื้อหรู 5,000 ของทิดไพรวัลย์ มาจากไหน

ไขปริศนาเสื้อหรู 5,000 ของทิดไพรวัลย์ มาจากไหน

จากกรณีที่ทิดไพรวัลย์ วรรณบุตร หรืออดีตพระมหาไพรวัลย์ ลาสิกขาเมื่อวานนี้ (3 ธันวาคม 2564) ซึ่งภายหลังจากลาสิกขาได้วันเดียว ก็มีการไปออกตามรายการต่าง ๆ และมีการปิ้งย่างหมูกระทะกันในมื้อค่ำ

อย่างไรก็ตาม มีคนตั้งข้อสงสัยถึงเสื้อสีเขียวที่ทิดไพรวัลย์ใส่ว่า เป็นแบรนด์หรู PALM ANGELS CROCODILE PRINT T-SHIRT FOREST GREEN ราคา 5,000 บาท ถือว่ามีราคาแพงมาก แท้ที่จริงแล้วมาจากไหน

ล่าสุด วันที่ 4 ธันวาคม 2564 จากการตรวจสอบเสื้อที่ทิดไพรวัลย์ใส่ พบว่า เสื้อตัวนี้ทิดไพรวัลย์อาจจะไม่ได้ซื้อเอง แต่เป็นการแลกเสื้อกับนิกกี้ ณฉัตร โดยมีหลักฐานสำคัญที่ไล่เป็นไทม์ไลน์ได้ดังนี้

1. หลังจากที่ทิดไพรวัลย์สึกออกมา ชุดแรกที่ทิดไพรวัลย์ใส่คือ เสื้อสีขาว มีรูปแมว 3 ตัวที่กำลังปิดหู ปิดตา ปิดปากอยู่บนเสื้อ

2. ต่อมาในช่วงเย็นวันเดียวกัน ในเฟซบุ๊กของนิกกี้ ณฉัตร ก็มีการถ่ายรูปคู่กับทิดไพรวัลย์ พบว่า เสื้อสีขาวที่ทิดไพรวัลย์เคยสวมนั้น ไปอยู่บนตัวของนิกกี้ ณฉัตรแล้ว ส่วนทิดไพรวัลย์ ก็สวมเสื้อ PALM ANGELS CROCODILE PRINT T-SHIRT FOREST GREEN ราคา 5,000 พันตัวดังกล่าวแทน ซึ่งเป็นตัวเดียวกับตอนไปกินหมูกระทะภายหลัง

3. เมื่อตรวจสอบในไอจีของนิกกี้เพิ่มเติม พบว่า เมื่อกลางเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา นิกกี้เคยสวมเสื้อ PALM ANGELS CROCODILE PRINT T-SHIRT FOREST GREEN ซึ่งเป็นลายเดียวกันกับทิดไพรวัลย์สวม

4. นอกจากนี้ แฟนคลับของนิกกี้เข้ามาแซวในรูปคู่อีกด้วย เช่น ตามมาเอาเสื้อเหรอ, ถึงกับแลกเสื้อ, ไว้แท้เสื้อ เป็นต้น มาถึงจุดนี้ จึงอาจทำให้ได้ข้อสรุปว่า เสื้อ PALM ANGELS CROCODILE PRINT T-SHIRT FOREST GREEN ราคา 5,000 บาทตัวนี้ ไม่ได้เป็นของทิดไพรวัลย์ แต่เป็นเสื้อที่นิกกี้เอามาแลกกับเสื้อลายแมวนั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ