เปิดทายาททั้ง 2 คนแซม ยุรนันท์

เปิดทายาททั้ง 2 คนแซม ยุรนันท์

เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่หล่อตลอดกาลไม่เคยเปลี่ยนจริงๆ สำหรับ แซม ยุรนันท์ ขนาดปัจจุบันอายุ 58 ปีแล้วแต่ว่าก็ยังดูหล่อเป๊ะอยู่เลย แซม มีผลงานการแสดงทั้งภาพยนตร์และละครที่โดดเด่น อาทิ ปีกมาร คู่กับ นาถยา แดงบุหงา , สวรรค์เบี่ยง คู่กับ มนฤดี ยมาภัย , มายาตวัน คู่กับ ชฎาพร รัตนากร เป็นต้น

ซึ่งนอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว แซม ยังมีธุรกิจส่วนตัวอีกมากมายเลยทีเดียวมีทั้งธุรกิจโรงแรมและยังเป็นเจ้าของโรงพยาบาลที่ต่างประเทศอีกด้วย ส่วนในไทยก็มีผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกายและอีกมากมาย บอกเลยค่ะว่าร่ำรวยมากๆส่วนด้านชีวิตครอบครัวนั้น แซม แต่งงานกับ มุก มาริษา จากนั้นทั้งคู่ก็ได้มีทายาทด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นผู้ชายชื่อว่า แมมโบ้ ยุรการ ส่วนคนเล็กเป็นผู้หญิงชื่อว่า มายด์ ยุรริษา โดย แซม กับ มุก นั้นได้นำชื่อจริงของทั้งลูกชายและลูกสาว มาตั้งเป็นชื่อบริษัทของทั้งสองคนด้วย

ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับลูกๆของ แซม ให้มากขึ้นนอกจากความหน้าตาดีของ 2 พี่น้อง ที่ได้มาจากคุณพ่อกับคุณแม่อย่างเต็มๆแล้ว 2 พี่น้องยังขยันมากๆๆด้วยแม้ว่าที่บ้านจะรวยก็ยังคงต้องทำงาน โดยเมื่อครั้งที่ แมมโบ้ ลูกชายนั้นไปเรียนอยู่ที่ต่างประเทศก็ไปรับจ้างอยู่ที่โรงแรม ไม่เคยเกี่ยงอาชีพ แซม จะไม่สอนให้ลูกนั้นเป็นคุณหนูโดย แซม เคยพูดกับลูกว่า “พ่อนั่งรถไฟฟ้า พ่อเป็นคนธรรมดา จะไม่เลี้ยงให้เป็นคนดัง เห่อกว่าคนอื่น” ส่วนทางด้านของ มายด์ นั้นบอกเลยว่ายิ่งนับวันก็ยิ่งสวยออร่า ที่สำคัญเก่งมากๆเลยด้วยเพราะว่าสามารถเรียนจบจากมหาวิทยาลัยชั้นนำโดยใช้เวลาเพียง 3 ปีครึ่ง เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ