ความรักที่ เบลล่า มีให้ เวียร์

ความรักที่ เบลล่า มีให้ เวียร์

ฟังจากปาก มดดำ เล่านาที เบลล่า ยอมทำทุกอย่างเพื่อ เวียร์ แม้ตัวเองเจ็บ มดดำ คชาภา ได้เล่าย้อนในรายการ ข่าวใส่ไข่ ถึงเรื่องราวในอดีตที่หลายคนไม่รู้มาก่อน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกวงการบันเทิงและแฟนคลับเป็นอย่างมาก

เมื่อพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และนางเอกสาว เบลล่า ราณี ได้ลดสถานะจากคนรู้ใจ เหลือเพียงแค่พี่น้องปิดตำนานรัก 9 ปี ทำให้แฟนคลับต่างรู้สึกเ สียดายที่รักครั้งนี้ต้องจบลง เพราะทั้งคู่เป็นที่รักของคนรอบข้าง อยากให้ครองรักกันยาวนานกว่านี้ ต่อมา ทางด้าน เบลล่า ราณี ก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว โดยยอมรับว่าเลิกกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ จริง หลังจากศึกษาเรียนรู้กันมา 9 ปี

แต่พอมาถึงวันนึงมีมุมมองที่ไม่เหมือนกัน เราเลยมาตกลงมาเป็นพี่น้องที่ห่วงใยและปรารถนาดีต่อกัน ส่วนรายละเอียดไม่ขอพูดถึง เนื่องจากมันเกี่ยวข้องกับทั้งคู่ อยากเคารพความเป็นส่วนตัวของ หนุ่มเวียร์ ในขณะที่ มดดำ คชาภา ได้เล่าย้อนในรายการ ข่าวใส่ไข่ ถึงเรื่องราวในอดีตที่หลายคนไม่รู้มาก่อนว่า เบลล่ารักเวียร์มากจริงๆ ครั้งหนึ่งตอนที่เวียร์ประสบเหตุ จริงๆวันนั้นไปกับเบลล่า แต่เบลล่ายอมหลบไปทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ไหว

เพราะเป็นห่วง กลัวว่าเวียร์จะเป็นข่าวว่าเป็นแฟนกับเธอเพราะตอนนั้นเบลล่ายังไม่โด่งดังเป็นแค่นักแสดงใหม่เพิ่งเข้าวงการ ส่วนเวียร์เองก็เป็นคนไปเคลียร์กับ เอ ศุภชัย ให้ หลังเบลล่าขอแยกตัวออกมาจากสังกัดว่าอย่าโกรธ เบลล่าเลย ให้รักน้องเถอะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ