ไฮโซบิ๊ก พิสูจน์รักแท้

ไฮโซบิ๊ก พิสูจน์รักแท้

เรียกได้ว่าจากคนที่ไม่ใช่ ไล่ก็ไม่ไป 2 ปี ไฮโซบิ๊ก พิสูจน์ใจนางเอก เชียร์ ฑิฆัมพร ออกรายการคู่ครั้งแรก เปิดใจเป็นแฟนกัน จากคนที่ไม่ใช่ ชัดเจนว่าไม่ขอสานสัมพันธ์ด้วย 2 ปี ทำอย่างไรชนะใจฝ่ายหญิง เชียร์ กล่าวว่า อย่างที่บอก 2 ปี มีจุดที่เราพูดแล้วชัดเจน อะไรก็แล้ว เขาก็ยังอยากจะซัพพอร์ตเราอยู่ก่อน

หนุ่มบิ๊กเข้ามาเซอร์ไพรส์กลางรายการ ไม่เคยไปออกรายการไหนมาก่อน เชียร์กรี๊ดเสียงสอง แฟนหนุ่มถืออูนิของโปรดมาให้เชียร์ ด้วย นางเอกสาวมีแซวให้แฟนหนุ่มป้อนหน่อย ถามบิ๊กทำไมถึงชอบเชียร์ หนุ่มบิ๊ก บอกว่า มีหลายข้อที่ชอบเขา ข้อแรกเขารักครอบครัว ข้อต่อมา รักสัตว์ เป็นคนลุยๆ เราไม่ชอบคนที่หวานมาก เชียร์ ปล่อยมุขหวาน ไม่ใช่รักสัตว์อย่างเดียวรักแฟนมากด้วย บิ๊ก บอกอีกว่า 3 ข้อหลักทำให้เราสนใจเขา ถามว่าเคยจีบนางเอกในวงการมากี่คนแล้ว

บิ๊ก บอกว่า ไม่เคย ผมอยู่เมืองนอกมา 20 ปี กลับมาก็เจอเชียร์เลย ถามว่าวันที่เขาบอกว่าอย่าพยายามอีกเลยทำไมถึงยังเดินหน้าต่อ บิ๊ก กล่าวว่า เขาพูดมาเราก็กลับไปคิดว่าเราควรจะยอมไหม แต่เรารู้สึกว่าเขาเป็นคนที่เราชอบ เราไม่รู้ว่าอีกหน่อยจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเรายอม เราไม่พยายาม ไม่รู้ว่าผลในที่สุดมันจะออกมายังไง เชียร์ กล่าวบ้างว่า เอาจริงๆ เชียร์ใจร้ายมาก ก่อนหน้าที่เชียร์จะเดินไปพูดคำนี้

ทำความรู้จักนักธุรกิจไฟแรง บิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล หนุ่มหล่อมากความสามารถดีกรีนักเรียนนอก ที่สำคัญยังเป็นหวานใจของนักแสดงคนเก่ง เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ อีกด้วย ธนพนธ์ เบญจรงคกุล หรือที่หลายคนรู้จักในนาม ไฮโซบิ๊ก เป็นลูกชายของคุณสมชาย เบญจรงคกุล กับ คุณรัตนาภรณ์ ศรีธารา โดยคุณพ่อของหนุ่มบิ๊ก หากนับลำดับญาติเขาคือน้องชาย

ของ คุณบุญชัย เบญจรงคกุล สามีนางเอกร้อยล้าน ตั๊ก บงกช คงมาลัย ขณะที่หนุ่มบิ๊ก เติบโตที่ต่างประเทศเขาบินไปเรียน ตั้งแต่ยังเด็กๆ ก่อนที่จะสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากนั้นจึงเลือกศึกษาต่อทางด้าน Sports Management ที่ Deak in University โดยหลังจากเรียนจบเขาเลือกทำงานเก็บประสบการณ์ที่ต่างประเทศ ก่อนที่จะกลับเมืองไทยในเวลาต่อมาขณะที่เมื่อเดินทางกลับมา บิ๊ก ทำงานในบริษัทดูแลด้านระบบการสื่อสารให้กับองค์กร

ซึ่งด้วยความที่เป็นงานที่ไม่คุ้นเคยทำให้ต้องเรียนรู้งานใหม่ เพราะถึงจะเป็นลูกชายเจ้าของบริษัท แต่ก็ยังเพิ่มพูนความรู้อยู่เสมอ จนเมื่อหลายปีก่อนบิ๊กมีโอกาสได้ลงเรียนหลักสูตร DEF มหาวิทยาลัยศรีปทุม จนทำให้ได้รู้จักกับแฟนสาว เชียร์ ฑิฆัมพร นั่นเอง ในอนาคตข้างหน้าจะวางแผนไว้ว่า

เราก็มีคุยกันไว้ แน่นอนว่าอายุประมาณนี้แล้วเราก็มีวางแผน การเดินหน้าต่อไป เห็นแบบนี้ ก็ต้องบอกว่า บิ๊ก ธนพนธ์ มีครบทั้งความหล่อและความสามารถ งานนี้ไม่แปลกที่หลายคนลุ้นให้ทั้งคู่มีข่าวดีไวๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ