เธอเปลี่ยนไป เคอิโงะ

เธอเปลี่ยนไป เคอิโงะ

เรียกได้ว่าย้อนเวลากลับไป 10 กว่าปีสำหรับเรื่องราวที่เป็นข่าวโด่งดังมากๆหลายคนคงได้ติดตามสำหรับทางด้านเด็กชาย ชาวพิจิตร ที่ได้ออกเดินทางประกาศตามหาพ่อชาวญี่ปุ่นเรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่หลายคนติดตามและให้กำลังใจเป็นอย่างมาก ซึ่งในตอนนั้น

น้องก็ทำสำเร็จกับการได้พบคุณพ่อและได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันปัจจุบันต้องบอกเลยว่าเวลาผ่าน มานานจึงทำให้น้องนั้นโตขึ้นจากเดิมมากๆ และชีวิตก็กลายมาเป็นเน็ตไอดอลที่มีผู้ติดตามมากมาย จะเป็นอย่างไรเราไปดูกันเลยค่ะ หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี สำหรับทางด้านเด็ กน้อยชาวพิจิตรอย่างเคอิโงะ ซาโต หรือปัจจุบันน้องได้เปลี่ยนชื่อมาเป็นซากุระ ซาโต

ปัจจุบันน้องได้กลายมาเป็นเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ที่หลายคนให้ความสนใจ ต้องบอกเลยว่าเด็กคนนี้อนาคตไกลแน่นอน เพราะมีความสามารถเยอะจริงๆ แต่ปัจจุบันเจ้าตัวไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่กับคุณพ่อแล้วแต่ก็ยังสามารถทำงานและหาเงินเลี้ยงดูตัวเองได้ ซึ่งถ้าใครได้ติดตามจะเห็นว่าน้องนั้นได้ทำงานหนักและหาเงินส่งตัวเองเรียนปัจจุบันเป็นนักศึกษาอยู่ที่คณะสาธารณสุขศาสตร์ ซึ่งเจ้าตัวตั้งใจจะเรียนให้จบและอยากทำงานรับราชการ

หลังจากที่เธอได้ไปออกรายการและกลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวเหมือนได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ เรื่องราวของเธอ ความสวยที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม เพราะเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เจ้าตัวยังเป็นเด็กชายตัวเล็ก แต่ตอนนี้ทางด้านซากุระได้เปลี่ยนแปลงตัวเองจนสวยราวกับผู้หญิงแท้ๆเลยทีเดียว บอกเลยว่าทำเอาหนุ่มหลายคนใจละลายมากๆจะเป็นอย่างไรเราไปติดตามภาพล่าสุดของเธอกันเลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ