เบสท์ ถอยรถใหม่สุดหรู

เบสท์ ถอยรถใหม่สุดหรู

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่มีความสามารถมากมายสำหรับทางด้านเบส รักษวนีย์ ลูกสาวคนสวยของนักมวยชื่อดังอย่างสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิกที่ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันนั้นโตเป็นสาวสะพรั่ง อีกทั้งยังมีความสามารถมากมายในวงการบันเทิงไทย

ซึ่งปัจจุบันเธอก็มีผู้ติดตามมากมายหลายคนและยังเป็นอีกหนึ่งสาวที่ขยันทำงาน มากๆเรียกได้ว่า เจ้าตัวนั้นสามารถหาเงินเลี้ยงดูครอบครัวและปลดหนี้ให้กับที่บ้าน มามากมายบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆสำหรับสาวคนนี้ หลายคนรู้จัก และชื่นชอบเธอเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นทางด้านความสวยแล้วรูปร่างหน้าตาที่ต้องบอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งดูดีมีเสน่ห์จริงๆ

สำหรับทางด้านเบส รักษวนีย์ ลูกสาวคนเก่งของอดีตนักมวยชื่อดังอย่างสมรักษ์คำสิงห์ ต้องบอกเลยว่าเธอทำให้ครอบครัวภูมิใจเป็นอย่างมาก ปัจจุบันเธอมีผลงาน มากมายและมีชื่อเ สียงมากๆในโลกโซเชียล และวงการบันเทิงไทย ไม่ว่าจะเป็น YouTube เบอร์ที่มีผู้ติดตามหลายล้านคน

นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีผลงานในด้านการแสดงกับการเป็นหนังอีกป้ายแดงถือได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับสายงานในทุกๆด้าน ถ้าใครได้ติดตามเรื่องราวความรักต้องบอกเลยว่าแฮปปี้มีความสุขมากๆหลังจากที่ได้เปิดตัวคบหาดูใจกันกับนักแสดงเล่นนักร้องหนุ่มอย่าง ตงตง เดอะสตาร์ ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่เป็นคู่รักที่เหมาะสมกันเลยเคมีเข้ากันดีมากๆ

ล่าสุดถ้าใครได้ติดตามจะเห็นว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ทางด้านเบสสามารถทำได้นั่นก็คือการถอยรถหรูป้ายแดงเป็นของขวัญให้กับตัวเองและครอบครัว เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่ายินดีมากๆกับความสำเร็จในครั้งนี้ที่เจ้าตัวนั้นตั้งไจทำงานหาเงินเพื่อซื้อรถหรูคันใหม่ ท่ามกลางความยินดีของหวานใจหนุ่มแฟนคลับแล้วคนในครอบครัวจะเป็นอย่างไรเราไปดูภาพกันเลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ