ความสำเร็จในวันนี้ของ มิกค์ ทองระย้า

ความสำเร็จในวันนี้ของ มิกค์ ทองระย้า

เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มแถวหน้ามากความสามารถที่ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้น มีชื่อเ สียงในวงการบันเทิงไทยมากๆ สำหรับทางด้าน มิกซ์ ทองระย้า เจ้าตัวเป็นนักแสดงภายใต้สังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่องเจ็ดเริ่มเข้าสู่วงการตั้งแต่ปีพ.ศ. 2551 ปัจจุบันอยู่ในวงการมา 13 ปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เก่งและความสามารถของเจ้าตัวนั้นไม่ธรรมดาโดยเฉพาะในเรื่องของการแสดงที่เล่นดีและเล่นได้หลายบทบาท นอกจากนี้ในด้านการศึกษาก็ได้สำเร็จ การศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะสื่อสารมวลชน มหาวิทย าลัยรามคำแหงและเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับทางด้านหนุ่ม ลูกครึ่งไทย เดน มาร์ก อย่าง มิกซ์ ทองระย าเจ้าตัวเข้าสู่วงการบันเทิงไทย หลังจากที่ได้ตัดสินใจเข้าร่วมประกวดเวทีค้นหานักแสดงหน้าใหม่ ด้วยความหล่อและความสามารถที่โดดเด่นจึงทำให้เจ้าตัวสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศและได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้รับงานในวงการบันเทิง ก่อนที่จะกลายมาเป็นนักแสดงและเซ็นสัญญากับทางด้านช่องเจ็ดเอชดี เรียกได้ว่าเจ้าตัวมีผลงานในด้านการแสดงมากมาย

ไม่ว่าจะเป็นละครโทรทัศน์เรื่องคุณชายตำระ เบิ ด ลูกไม้หลากสี สุภาพบุรุษบ้านทุ่ง คาดเชือก ทะเลลวง และ จากศัตรูสู่หัวใจ แน่นอนว่านอกจากนี้ยังมีละครสั้นละครชุดพระเกียรติและผลงานทางด้านภาพยนตร์อีกด้วยเป็นอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จมากๆในวงการบันเทิงไทย แต่ถ้าใครได้ติดตามเจ้าตัวจะเห็นว่ากว่าจะประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้

เจ้าตัวผ่านความลำบากมามากมายเรียกได้ว่า เข้าสู่วงการบันเทิง และพัฒนาฝีมือจนได้กลายมาเป็นพระเอกแถวหน้า นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นคนที่กตัญญูมากๆไม่ว่าจะเป็นทั้งกตัญญูต่อครอบครัวและกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ ที่ทำให้เจ้าตัวประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ ซึ่งทางด้านหนุ่มมิก เป็นอีกหนึ่งคนที่ตั้งใจทำงาน มากๆเรียกได้ว่าทำงานเก็บเงินซื้อบ้าน ซื้อรถให้กับครอบครัวและดูแลครอบครัวให้สุขสบายเป็นอีกหนึ่งคุณที่น่าชื่นชมและต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นอนาคตไกลแน่นอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ